Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ vàng Festival Huế 2018

Ngọc Minh| 05/04/2018 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ Vàng đối với lễ hội Festival Huế 2018.

Ngày 04/4, tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2018 và đại diện Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết hợp đồng tài trợ Vàng cho Festival Huế 2018 với giá trị 3,3 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ vàng Festival Huế 2018

Ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2018 phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2018 cho biết: Qua 9 lần tổ chức Festival, thương hiệu Festival Huế không chỉ nổi tiếng với du khách trong nước mà còn tạo được tiếng vang lớn đối với du khách quốc tế. Qua đó đã có nhiều quốc gia, đoàn nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới đăng ký tham gia Festival Huế 2018. Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã có mặt tại thị trường Việt Nam 23 năm nhưng đây là lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ cho lễ hội Festival Huế 2018.

Tại buổi ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận sự quan tâm của Công ty với Festiavl Huế 2018 đồng thời bày tỏ mong muốn Acecook sẽ tiếp tục đồng hành cùng lễ hội Festiavl Huế các năm sau nữa.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ vàng Festival Huế 2018

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam nhấn mạnh: Festival Huế là một sự kiện văn hóa lớn của Việt Nam và thu hút nhiều sự quan tâm quốc tế. Là doanh nghiệp Nhật Bản đã hoạt động sản xuất kinh doanh gắn bó với thị trường Việt Nam 23 năm, công ty rất vinh dự khi được đồng hành cùng các hoạt động lễ hội năm nay.

Bên cạnh những chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc thì những tinh hoa ẩm thực truyền thống cũng là một điểm nhấn quan trọng cho lễ hội. Ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là ẩm thực Huế vốn nổi tiếng và được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản.

Không chỉ thông qua hoạt động đồng hành cùng các chương trình văn hóa như Festival Huế 2018 mà công ty sẽ nỗ lực nhiều hơn để duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việt kết hợp những hương vị Việt Nam với công nghệ Nhật Bản, đồng thời nâng cao nguồn nguyên liệu trong nước để bạn bè quốc tế có thể tiếp cận nhiều hơn với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ vàng Festival Huế 2018

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế 2018 và nhà tài trợ Công ty cổ phần Acecook Việt Nam trao bảng tượng trưng giá trị tài trợ.

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 05 di sản” diễn ra từ ngày 27/4 – 02/5/2018 sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xứng tầm với một lễ hội văn hóa đặc trưng, mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế, khẳng định dấu ấn văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế. Quan trọng nhất tiếp tục khẳng định thương hiệu Festival đã được xây dựng qua 9 kỳ đã tổ chức trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ vàng Festival Huế 2018