Công Phượng tự tin trả lời phỏng vấn tờ Football Channel Asia

Mạnh Nguyễn| 02/11/2015 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Công Phượng và Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đang có mặt tại Nhật Bản để đàm phán cho việc tiền đạo người xứ Nghệ sẽ thi đấu một mùa giải tại CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng đã được các CĐV của CLB Mito Hollyhock chào đón và coi như ‘người nhà” dù chưa chính thức khoác áo CLB này. CP44 cũng đã tự tin khi trả lời phỏng vấn trên tờ Football Channel Asia.

Công Phượng tự tin trả lời phỏng vấn tờ Football Channel Asia

Hình ảnh Công Phượng trên tờ Football Channel Asia. Ảnh chụp màn hình

Trong bài trả lời phỏng vấn trên Football Channel Asia, Công Phượng cho biết, anh rất ấn tượng với đất nước Nhật Bản cũng như J.League. “Bầu không khí bóng đá tại J.League thật tuyệt. Các CĐV luôn ca hát cho đến khi trận đấu kết thúc. Sau trận đấu, các CĐV chờ đợi đến tận khi các cầu thủ ra khỏi phòng thay đồ và rời đi. Đó thực sự là tính chuyên nghiệp và niềm đam mê".

Nếu không có gì phát sinh, Công Phượng sẽ là cầu thủ thứ hai của Việt Nam chơi bóng tại Nhật Bản sau tiền đạo Lê Công Vinh. Công Phượng thừa nhận, chính Công Vinh là người cho anh những lời khuyên để có thể nhanh chóng thích ứng với bóng đá Nhật. Theo đánh giá của tiền đạo HAGL, các CLB của Nhật Bản “được tổ chức và chơi bóng tốt nhất khu vực Đông Á, thậm chí có khi còn tốt nhất châu Á”. Công Phượng cảm thấy may mắn vì sẽ được chơi bóng tại Nhật Bản và sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì CLB.

Tiết lộ trên tờ Football Channel Asia, Công Phượng cho biết, còn có những cầu thủ khác của HAGL có đủ năng lực để tham gia thi đấu tại các CLB của Nhật Bản. Đó là Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn, những cầu thủ được đào tạo bài bản tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng tự tin trả lời phỏng vấn tờ Football Channel Asia