Công Phượng nối dài danh sách chấn thương của U23

PV| 09/12/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (9/12), tiền đạo Công Phượng đã gia nhập và danh sách các cầu thủ chấn thương của U23 Việt Nam, nâng số cầu thủ có vấn đề về sức khỏe của U23 lên con số 11.

Hôm qua (8/12) Công Phượng và các đồng đội đã được HLV Toshiya Miura cho nghỉ xả hơi một ngày sau những ngày tập trung lên tuyển chuẩn bị cho VKC U23 châu Á. Và sáng nay, Công Phượng đã xuất hiện trên sân tập với bàn tay trái được băng kín. Cũng sau buổi tập này, Tuấn Tài, Trần Duy Khánh, Thanh Hiền tiếp tục gia nhập vào đội hình chấn thương của U23 Việt Nam.

Tuấn Tài rời sân với bàn chân phải băng kín đi tập tễnh. Thanh Hiền và Duy Khánh cũng có dấu hiệu bị đau nghiêm trọng.

Công Phượng nối dài danh sách chấn thương của U23

Công Phượng xuất hiện trên sân tập với bàn tay bị băng kín. Ảnh: Zing.vn

Tiền vệ Tuấn Anh từ Nhật Bản trở về hội quân từ hôm qua, sáng nay cũng chỉ tập với nhóm cầu thủ bị chấn thương để hồi phục sức khỏe trước khi tập chính.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã có 11/30 cầu thủ có vấn đề về thể lực gồm Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn Tài, Trần Duy Khánh, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Ti Phông và Văn Dũng.

Trước đó, HLV Toshiya Miura đã phải chia tay bộ đôi tiền vệ quan trọng của U23 là Võ Huy Toàn và Ngọc Thắng. Đây là hai cầu thủ có lối chơi phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Miura, nhưng cả hai đều không kịp phục hồi chấn thương để tham dự giải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng nối dài danh sách chấn thương của U23