Công Phượng muốn cống hiến hết mình trước khi sang Nhật

M.N(TH)| 19/11/2015 20:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng và HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 Hoàng Anh Gia Lai đã bày tỏ quyết tâm thi đấu hết mình tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

Ngày mai (20/11) Công Phượng sẽ cùng các cầu thủ của U21 HAGL chính thức ra sân bảo vệ ngôi vô địch tại Giải U21 Quốc tế báo Thanh niên. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL nói:“ U21 HAGL tham dự giải với tư cách là đội ĐKVĐ. Theo tôi, đây là giải đấu có chất lượng và là nơi để các cầu thủ trẻ thể hiện năng lực để có cơ hội vào ĐT QG”.

Công Phượng muốn cống hiến hết mình trước khi sang Nhật

Công Phượng và HLV Quốc Tuấn tại cuộc họp báo trước giải U21 Quốc tế. Ảnh: Phapluattp

Chia sẻ về lối chơi của U21 HAGL, HLV Quốc Tuấn nói rằng các cầu thủ của đội bóng phố núi đã tập luyện cùng nhau suốt 7-8 năm với triết lý bóng đá đẹp để giành chiến thắng và sẽ không thay đổi điều này.

Cùng tham dự họp báo với HLV Quốc Tuấn, tiền đạo Công Phượng, với tư cách là đội trưởng của U21 HAGL cũng bày tỏ quyết tâm thi đấu đẹp để cống hiến cho khán giả: “Với tôi, giải đấu nào cũng quan trọng. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình mỗi khi ra sân để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt”.

Giải U21 Quốc tế là giải đấu cuối cùng của Công Phượng trước khi sang thi đấu một năm tại CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). Ở giải đấu này, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ mặc áo số 10 thay cho chiếc áo số 44 vẫn mặc trước đó.

Đối thủ đầu tiên của U21 HAGL là đội bóng U19 Hàn Quốc với tuổi đời trung bình còn rất trẻ,18 tuổi. HLV trưởng U19 Hàn Quốc - An Iksoo nói rằng các học trò của ông tham dự giải U21 Quốc tế không phải nhắm tới mục tiêu vô địch mà chính là muốn giao lưu, học hỏi  trước khi tham dự VCK U19 thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng muốn cống hiến hết mình trước khi sang Nhật