Công Phượng lập công, U21 HAGL đè bẹp Gangwon

Hà Sơn| 22/12/2016 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội đương kim vô địch U21 quốc tế HAGL tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong trận gặp U21 Gangwon tối 22-12, Văn Toàn sớm lập cú đúp trong hiệp một, trước khi Công Phượng ấn định chiến thắng chung cuộc với pha solo và dứt điểm tuyệt đẹp.

HAGL là đội tạo ra thế trận tốt hơn với các pha phối hợp khá gắn kết. Cặp tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn thường xuyên gây áp lực lên hậu vệ và thủ môn đối phương. Phút 17, Văn Toàn chớp thời cơ nhanh sau pha phát bóng hỏng của thủ môn Gangwon, mở tỷ số trận đấu.

Công Phượng lập công, U21 HAGL đè bẹp Gangwon

Công Phượng phần nào lấy lại sự tự tin. Ảnh: Thanh Niên

Ba phút sau Văn Toàn nhận đường kiến tạo tốt của Văn Thanh dứt điểm chéo góc tung lưới đội bóng Hàn Quốc lần thứ hai. Đây là pha phối hợp mang phong cách HAGL khá đậm nét và tiền đạo tuyển Việt Nam dứt điểm theo phong cách thường thấy.

Công Phượng có hiệp đấu năng nổ với các pha xử lý dần lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất. Với hai pha dứt điểm trong vòng cấm đáng tiếc cựu tiền đạo Mito Hollyhock chưa thể có được bàn thắng. Tuy vậy, nhìn Phượng tự tin cầm bóng và xử lý kỹ thuật đông đảo khán giả có mặt trên sân Thống Nhất cảm thấy phấn khích.

Sang hiệp hai, HAGL tạo ra vô số cơ hội nâng tỷ số lên nhưng các cầu thủ áo trắng đều tỏ ra thiếu duyên. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội bóng phố núi phải nhận bàn thua phút 75 với cú sút xa tuyệt đẹp của Hemin Lee.

Phút 83, Công Phượng solo trước vòng cấm địa đi qua 4 cầu thủ áo đỏ trước khi dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-1. Đây là bàn thắng xứng đáng cho những nỗ lực của Công Phượng trong trận đấu này. Tiền đạo HAGL đã có được duyên ghi bàn trở lại sau thời gian dài “tịt ngòi”.

Kết thúc trận đấu U21 HAGL có được thắng lợi chung cuộc 3-1 trước U21 Gangwon, đối thủ của Công Phượng và các đồng đội là U21 Yokohama.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng lập công, U21 HAGL đè bẹp Gangwon