Công Phượng khả năng đá dự bị trận gặp U23 Thái Lan

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 10/06/2015 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura buộc phải tính toán sao cho hợp lý để có đủ lực lượng cho vòng bán kết. Vì vậy, có khả năng Công Phượng sẽ đá dự bị trận gặp U23 Thái Lan.

Sau 4 trận toàn thắng, ghi được 16 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần, thầy trò HLV Miura đang chiễm trệ ở ngôi đầu bảng B với 12 điểm và xếp trên Thái Lan nhờ chỉ số phụ. Kết quả này cũng đồng nghĩa cả U23 Việt Nam và đội bóng xứ Chùa vàng đều đã nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, màn đối đầu giữa hai đối thủ đã quá hiểu nhau này vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Trước trận đấu này, xuất hiện nhiều quan điểm về cách chơi của U23 Việt Nam. Có quan điểm cho rằng, U23 Việt Nam cần chơi với 100% sức lực để giành chiến thắng, qua đó tạo cú hích cho những trận tới.

Công Phượng khả năng đá dự bị trận gặp U23 Thái Lan

Công Phượng khả năng đá dự bị trận gặp U23 Thái Lan

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nói rằng, U23 Việt Nam cần giữ quân, giữ bài và giữ thể lực bởi trận đấu tối nay chỉ có ý nghĩa thủ tục. Đặc biệt, những trụ cột như Công Phượng cần được ngồi trên băng dự bị, bởi cầu thủ này đã dính 1 thẻ vàng trước đó. Không chỉ có Công Phượng, trong đội hình U23 Việt Nam có đến 6 cầu thủ gồm Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Hồng Quân, Thanh Bình đều đã dính thẻ vàng. Và nếu lãnh thêm một thẻ vàng nữa, các cầu thủ sẽ phải vắng mặt ở bán kết.

U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình chính thức hay dự bị hay ra sân với đội bóng sẽ quyết thắng hay thủ hòa? Đây là những câu hỏi mà chỉ HLV Miura có câu trả lời.

Đánh giá về trận đấu này, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói: “Thật sự thì chúng ta và Thái Lan đã quá hiểu nhau. Đây là lý do mà tôi nghĩ rằng , màn đối đầu này sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính, dù cả hai đội đều đã giành quyền vào bán kết từ trước. Không có chuyện ĐT U23 VN đá cầm chừng bởi mỗi trận đấu, tất cả các cầu thủ đều nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.”

“Như chúng ta đã biết, những trận đấu gặp Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, các cầu thủ phải thi đấu với 100% phong độ cùng sự tập trung cao độ. Tuy nhiên, chắc chắn Ban huấn luyện sẽ yêu cầu các cầu thủ tránh tối đa chấn thương và thẻ phạt để tránh những trường hợp đáng tiếc”, ông Dương Vũ Lâm nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng khả năng đá dự bị trận gặp U23 Thái Lan