Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam khai xuân thắng lợi

Hà Sơn| 08/02/2017 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 7-2, tiền đạo Công Phượng ghi bàn và kiến tạo góp công vào chiến thắng đậm 3-0 của U23 Việt Nam trong trận giao hữu gặp U23 Malaysia trên sân Thống Nhất.

Trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Hữu Thắng đã mong muốn đội nhà giành chiến thắng đầu tiên “lấy may” trong năm mới. Đúng như lời thuyền trưởng xứ Nghệ, U23 Việt Nam đã ra quân tưng bừng. Tiền đạo Tuấn Tài mở tỷ số phút thứ nhất của trận đấu do sai lầm của hàng thủ đội bạn, chân sút SLNA nhanh chóng chớp thời cơ và dứt điểm nhanh trong vòng cấm.

Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam khai xuân thắng lợi

Công Phượng và các đồng đội ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh: VFF

Bàn thắng sớm giúp U23 Việt Nam giải tỏa tâm lý để tự tin và chơi khởi sắc hơn. Phút 41, Quang Hải thoát xuống thoát xuống bên cánh trái căng ngang vào cho Công Phượng, chân sút xứ Nghệ kiến tạo cho Văn Toàn dứt điểm căng, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp hai, hàng thủ U23 Malaysia tiếp tục mắc nhiều sai lầm để các chân sút đội chủ nhà khai thác. Phút 81, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin cầm bóng và dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, ấn định thắng lợi 3-0 cho U23 Việt Nam. Đáng khen, Công Phượng đã có pha ngoặt bóng kỹ thuật loại bỏ tới 5 hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn.

Với thắng lợi chung cuộc 3-0, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có được trận “khai xuân” như ý. Hy vọng rằng đoàn quân dưới quyền chiến lược gia xứ Nghệ sẽ “đầu xuôi đuôi lọt” tại các giải đấu trong năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam khai xuân thắng lợi