Công Phượng bị HLV Razip Ismail đặc biệt lưu ý

Lan Trần(TH)| 27/03/2015 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn ở bảng I vòng loại U23 Châu Á với U23 Malaysia.

Theo truyền thông của Malaysia, ĐT U23 Malaysia đang gặp vấn đề về tiền đạo và HLV Razip Ismail đang phải đau đầu về việc này, đặc biệt là khi tiền đạo mũi nhọn Shafiq Shaharuddin  bị chấn thương và có nguy cơ phải chia tay giải.

Dù vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước giải, HLV Razip Ismail vẫn rất tự tin: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Olympic Việt Nam và muốn giành chiến thắng để có thể giành vé tham dự vòng chung kết”.

Nhà cầm quân của U23 Malaysia cũng đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ mạnh và là đội bóng có lối chơi tấn công đồng đều. Trong đội hình của U23 Việt Nam, HLV Razip Ismail rất ấn tượng với cầu thủ số 10 (Công Phượng) và cho biết sẽ nhắc nhở các cầu thủ Malaysia cẩn thận trước CP10.

Công Phượng bị HLV Razip Ismail đặc biệt lưu ý

HLV Toshiya Miura và HLV Razip Ismail. Ảnh:Thanh niên Online

U23 Việt Nam cũng khát khao giành chiến thắng như đối thủ để có thể đạt được mục tiêu vào vòng chung kết U23 châu Á. HLV Toshiya Miura chia sẻ trước trận đấu: “ Ở bảng I, U23 Nhật Bản là đội mạnh nên khó có thể cạnh tranh với họ, do vậy trận đấu với U23 Malaysia mang tính quyết định với U23 Việt Nam.Tôi biết Malaysia đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng chúng tôi cũng đã tích cực luyện tập thời gian qua. Tuy nhiên chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, kinh nghiệm nhất chỉ có Ngọc Hải và Huy Toàn- hai cầu thủ từng khoác áo ĐT Quốc gia ở AFF Suzuki Cup 2014. Tôi hy vọng họ cùng các cầu thủ trẻ sẽ thi đấu tốt để có thể giành thắng lợi”.

Vòng chung kết U-23 châu Á 2016 tại Qatar sẽ có 10 đội đầu bảng và 5 đội nhì xuất sắc nhất ở vòng loại được quyền tham dự. Ở bảng I, U23 Nhật Bản gần như không có đối thủ và nắm chắc vị trí nhất bảng, thế nên U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ buộc phải cạnh tranh quyết liệt cho vị trí nhì bảng mới có thể có cơ hội đi tiếp.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ được truyền hình trực tiếp trên K+ và VTV6 vào lúc 19h15 hôm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng bị HLV Razip Ismail đặc biệt lưu ý