"Công chúa tóc mây" Hồng Minh khác lạ khi hóa thân búp bê Nga

Minh Khang| 03/11/2015 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồng Minh - quán quân The Voice Kids 2015 (Giọng hát Việt nhí 2015) sẽ lần đầu biểu diễn trên sân khấu lớn tại quê hương Đà Nẵng trong đêm Gala giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và các nước SNG với chủ đề Bình Minh Phương Đông 3.

Để tập luyện cho chương trình của mình, công chúa tóc mây đã từ Tp Hồ Chí Minh bay ra Đà Nẵng trong  ngày 2/11. Được gặp gỡ những người bạn, người mẫu nhí đến từ các nước SNG, Hồng Minh hoà nhập rất nhanh, dường như không gặp rào cản về vấn đề ngôn ngữ.

Công chúa tóc mây Hồng Minh hoá thiên thần trong trang phục búp bê Nga

Được các bạn nhỏ quốc tế giới thiệu trang phục dân tộc, Hồng Minh tỏ ra vô cùng thích thú và ngỏ ý xin mặc thử. Cô bé khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng như thiên thần khi hoá thân thành búp bê trong trang phục truyền thống của các nước Nga, Kazakhstan, Belarut, Aizerbaijan, Ucraine và Uzbekitstan.

Công chúa tóc mây cũng phát huy lợi thế tối đa với mái tóc dài mượt mà của mình khi kết hợp biểu diễn một vài động tác múa được các người mẫu nhí SNG chỉ dẫn.

Sau các hoạt động tại khu Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng và Đêm hội Halloween trên du thuyền 5 sao Harem, Hồng Minh cùng đoàn quan khách và nghệ sĩ đến từ các nước SNG sẽ có những hoạt động ngoại khóa khác như thăm và gặp gỡ với lãnh đạo thành phố nhằm tìm hiểu về sự phát triển du lịch; tham quan Hội An; tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và khám phá Đà Nẵng…

Điểm nhấn chính của chương trình Giao lưu văn hóa Bình Minh Phương Đông 3 là chương trình nghệ thuật văn hóa hoành tráng và rực rỡ sẽ diễn ra vào đêm 4/11/2015 tại nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng. Hồng Minh sẽ có cơ hội biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên, Dương Quốc Hưng, Kyo York, Ju Uyên Nhi, nhóm Ayor, MC Anh Quân, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Diệu Hân, Á hậu Kim Nguyên, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Quán quân Mẫu và Tài Năng 2015 Sen Nhi Thu, Quán quân Siêu mẫu và Tài Năng 2013 Duy Linh…

Trong đêm Giao lưu văn hóa Bình Minh Phương Đông 3, các nghệ sĩ đến từ các nước SNG sẽ tham gia các tiết mục trình diễn thời trang Sắc biển, trang phục các dân tộc, thời trang Áo dài và thể hiện những bài hát dân ca Nga quen thuộc.

Chiêm ngưỡng Bộ hình Công chúa tóc mây Hồng Minh hoá thiên thần được thực hiện trong thời gian 10 tiếng:

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Công chúa tóc mây" Hồng Minh khác lạ khi hóa thân búp bê Nga