Công bố quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Đông Sơn

Tài Đức| 15/03/2021 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 15/03, tại trụ sở TAND huyện Đông Sơn, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Đông Sơn.

Đến dự có các đồng chí Hà Huy Hùng – Phó Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa, và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện cùng toàn thể CBCC TAND huyện Đông Sơn.

anh-1-kem-tin-bo-nhiem-chanh-an-huyen-dong-son.jpg
Đồng chí Hà Huy Hùng, Phó Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Đông Sơn cho đồng chí Cao Văn Tuấn

Tại buổi lễ, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ TAND tỉnh Thanh Hóa đã đọc công bố Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Đông Sơn đối với đồng chí Cao Văn Tuấn.

Thừa ủy nhiệm của Chánh án TANDTC đồng chí Hà Huy Hùng, Phó Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Đông Sơn.

anh-2-kem-tin-bo-nhiem-chan-an-huyen-dong-son.jpg
Đồng chí Lê Trọng Thụ - Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn tặng hoa chúc mừng tân Chánh án Cao Văn Tuấn

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa chúc mừng đồng chí Cao Văn Tuấn đã được lãnh đạo TANDTC, Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Thanh Hóa, cũng như Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện quan tâm, tin tưởng giao trọng trách mới. Đây vừa là vinh dự cho cá nhân đồng chí Tuấn. Nhưng cũng là khó khăn, thử thách cho đồng chí, nhất là trong điều kiện hiện nay. Khi các loại vụ án tăng, yêu cầu cải cách tư pháp và yêu công việc của Tòa án các cấp ngày một nặng nề. Do vậy lãnh đạo Đảng các cấp mong muốn đồng chí phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo huyện Đông Sơn, đồng chí Lê Trọng Thụ - Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng đồng chí Cao Văn Tuấn nhận nhiệm vụ mới và đề nghị trên cương vị mới, đồng chí Tuấn cùng tập thể lãnh đạo, CBCC TAND huyện tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí nỗ lực phấn đấu để lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

anh-3-kem-tin-bo-nhiem-chanh-an-huyen-dong-son.jpg
anh-4-kem-tin-bo-nhiem-chanh-an-huyen-dong-son.jpg

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Cao Văn Tuấn trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo TANDTC, các đồng chí trong Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo địa phương và sự tín nhiệm của cán bộ, công chức trong đơn vị. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TAND tỉnh, lãnh đạo địa phương, đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức TAND huyện quyết tâm đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Góp phần cùng TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa ngày càng trong sạch, vững mạnh, tiếp tục đáp ứng được yêu cầu cải cách tư pháp trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Đông Sơn