Công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin giao thông dịp Tết

Chí Tâm| 20/01/2020 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ủy ban ATGT Quốc gia công bố 12 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về ATGT dịp Tết Nguyên đán 2020.

Theo đó, hệ thống số điện thoại đường dây nóng sẽ tiếp nhận các ý kiến phản ảnh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Người dân phản ảnh về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa; tình hình trật tự an toàn giao thông, ùn tắc giao thông liên hệ Cục Cảnh sát giao thông, hotline: 0995.67.67.67 và 069.234.260.

Phản ảnh các thông tin về lĩnh vực giao thông đường bộ, người dân có thể gọi đến số 0983.60.8989 (Vụ Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam) hoặc số 0916.60.8085 (Vụ An toàn giao thông, Tổng cục Đường bộ Việt Nam).

Công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin giao thông dịp Tết

Ảnh minh họa

Với phản ảnh, thắc mắc cần được giải đáp trong lĩnh vực đường sắt, người dân liên hệ theo số 0865.367.565 (Cục Đường sắt Việt Nam).

Để phản ánh và được giải đáp những thông tin liên quan đến lĩnh vực hàng không, người dân liên hệ theo số: 0916.562.119.

Để phản ánh và được giải đáp những thông tin liên quan đến lĩnh vực đường thủy nội địa, người dân liên hệ theo số: 0243.8451888.

Đặc biệt, các thông tin phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông có thể liên hệ trực tiếp vào các số của Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia: 0989.088.719091336350909361739060936.198.387. Hoặc cũng có thể liên hệ tới số của Vụ ATGT - Bộ GTVT. 

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị người tham gia giao thông khi phản ánh tới đường dây nóng cần có đầy đủ thông tin: hành trình, địa điểm, biển kiểm soát phương tiện, số hiệu chuyến bay, thời gian, lỗi vi phạm hoặc vấn đề gây mất trật tự an toàn giao thông, ưu tiên dung tin nhắn để đảm bảo chính xác, thuận tiện và an toàn.    

Theo ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, người dân phản ánh tới đường dây nóng cần gửi các thông tin như: Hành trình, địa điểm, biển kiểm soát phương tiện, số hiệu chuyến bay, thời gian, lỗi vi phạm hoặc vấn đề gây mất trật tự an toàn giao thông.

"Ưu tiên dùng tin nhắn để đảm bảo chính xác, thuận tiện và an toàn cho người phản ánh", ông Thái nói. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin giao thông dịp Tết