An ninh trật tự

Công an vào cuộc vụ Chủ tịch Hội Nông dân phường bị đe dọa sát hại

Diệu Ly 18/06/2024 - 14:06

Ngày 18/6, ông Huỳnh Thanh Phương, Chủ tịch Hội Nông dân phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa trình báo cơ quan công an về việc ông bị một đối tượng lạ đe dọa sát hại.

Liên quan đến vụ việc, Bí thư Đảng ủy phường Phước Tân, ông Vương Huy Đào cho biết, Đảng ủy phường đã báo cáo vụ việc lên Thành ủy và cơ quan chức năng về thông tin một cán bộ phường bị hù dọa lên kế hoạch sát hại.

m-1.jpg
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 10/6, chị N.T.T.H, một người bạn thân của ông Phương, đã nhận được cuộc gọi điện thoại từ một người đàn ông có biệt danh "Xăm Lùn". "Xăm Lùn" cho chị H. biết rằng, có một đối tượng đã theo dõi và "xử lý" hụt ông Huỳnh Thanh Phương vào ngày 9/6, khi ông Phương đang di chuyển từ TP. HCM về TP. Biên Hòa.

"Xăm Lùn" còn cho biết thêm, đối tượng này sẽ tiếp tục "xử lý" ông Phương trong thời gian một tháng tới (từ ngày 11/6 đến 11/7).

Chị H. đã ghi âm lại cuộc điện thoại và chuyển cho ông Phương. Sau đó, ông Phương đã báo cáo vụ việc với Công an thành phố Biên Hòa và cung cấp file ghi âm cuộc gọi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Biên Hòa đã trực tiếp làm việc với ông Phương và chị H, đồng thời cử cán bộ điều tra lập biên bản nội dung làm việc để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trong quá trình điều tra, Công an thành phố Biên Hòa cũng khuyến cáo ông Phương cần cảnh giác trong những tình huống được cho là bất thường.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ Chủ tịch Hội Nông dân phường bị đe dọa sát hại