Công an vào cuộc vụ chủ cửa hàng giày dép tát nữ sinh đến đòi tiền lương

Minh Uyên| 22/09/2019 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mời những người liên quan trong clip chủ cửa hàng giày dép tát nữ sinh đến đòi tiền lương lên làm việc, Công an phường Thanh Xuân Bắc đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) để tiếp tục làm rõ.

Trước đó ngày 21/9, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh viên nhân đợt nghỉ hè vừa qua đã đến làm thêm cho một cửa hàng giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân, Hà  Nội). Gần đây nữ sinh này xin nghỉ việc và có thông báo cho chủ cửa hàng trước 1 tuần. 

Tuy nhiên, chủ cửa hàng không những trừ 50% lương của nữ sinh mà còn chậm chễ trong việc trả tiền. Sau đó, khi nữ sinh này tìm đến cửa hàng đòi tiền thì đã xảy ra to tiếng với bà chủ cửa hàng.

Công an vào cuộc vụ chủ cửa hàng giày dép tát nữ sinh đến đòi tiền lương

Chủ cửa hàng tát nữ sinh đến đòi tiền lương

Hình ảnh trong clip quay lại cho thấy, trong lúc dùng điện thoại chuyển tiền trả nữ sinh bà chủ cửa hàng đã không ngừng mắng chửi nói nữ sinh là "ngu đần, dốt nát". Khi nữ sinh nói: "Thế em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em?", thì chủ cửa hàng đã đứng dậy vung tay tát vào mặt nữ sinh. Tiếp sau đó, chủ cửa hàng này liên tục chửi bới và dọa dẫm nữ sinh.

Chưa dừng lại đó, người chủ cửa hàng còn đe dọa gọi xã hội đen đến để xử nữ nhân viên. Thậm chí, chủ cửa hàng còn lớn tiếng: "Đến Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch tỉnh... Hà Nội không ai dám ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế này đâu...".

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người chủ cửa hàng. 

Liên quan đến sự việc, sáng 22/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 2 bên trong clip nữ sinh bị đánh và tố chủ cửa hàng quỵt tiền lương lên làm việc, đồng thời chuyển hồ sơ lên Công an quận Thanh Xuân tiếp tục xác minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ chủ cửa hàng giày dép tát nữ sinh đến đòi tiền lương