Công an vào cuộc điều tra những người hôi tiền rơi trên đường của một cô gái

Nhật Vũ| 30/01/2021 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an Quận 7 (TP. HCM) đang điều tra, xử lý vụ nhóm người tranh nhau hôi của, nhặt 30 triệu đồng của cô gái đánh rơi.

Chiều ngày 30/1, Chủ tịch UBND quận 7 cho biết đã chỉ đạo Công an quận điều tra, xử lý vụ việc cô gái đánh rơi 30 triệu đồng bị người đi đường nhặt được không trả.

Theo đại diện Công an phường Tân Hưng, quận 7 (TP. HCM) cho biết, đơn vị đã trích xuất camera, lập hồ sơ vụ việc gửi Công an quận 7 và mời những người liên quan tới làm việc.

Liên quan đến sự việc trên, chị Lý Thị Nhanh (SN 1996, quê Long An) - cô gái đánh rơi 30 triệu đồng cho biết, chị đã đến công an trình báo sự việc.

hoi-tien.jpg
Hình ảnh ghi lại cảnh một số người tranh nhau nhặt tiền rơi của cô gái

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một đám đông đang lao ra giữa đường để nhặt tiền rơi, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, khi thấy người đi đường đánh rơi tiền, một người phụ nữ ở gần đó đã chạy lại để nhặt. Ngay sau đó là 3-4 người đi xe máy khác cũng tham gia vào màn hôi tiền này.

Điều đáng nói là thời điểm xảy ra sự việc không một ai muốn nhặt tiền trả lại cho nạn nhân mà chỉ vơ vội tiền đút vào túi mình rồi đi mất.

Theo người chia sẻ clip thì sự việc xảy ra vào 11h12 ngày 28/1, tại một con đường thuộc phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM. Số tiền mà người này đánh rơi là 30 triệu đồng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của nhóm người trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc điều tra những người hôi tiền rơi trên đường của một cô gái