Công an và nhân viên y tế hỗ trợ sản phụ sinh con ngay ven đường QL1A

Thành Phan| 06/07/2022 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/7, thông tin từ UBND xã Quảng Bình, Quảng Xương (Thanh Hoá) cho biết, lực lượng Công an xã ở địa phương mới phối hợp với và người dân giúp một sản phụ “vượt cạn” thành công ngay ven đường QL1A.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 15 ngày 5/7, anh Lưu Văn Minh (27 tuổi), ngụ ở xã Quảng Chính (Quảng Xương) chở chị Trần Thị Dung (25 tuổi) bằng xe máy lên Bệnh viện ĐK huyện Quảng Xương để sinh con. Nhưng đi đên địa điểm thôn Tiền Thôn chị Dung có hiện tượng sinh sớm nên anh Minh đã dừng ngay ngay bên vệ đường quốc lộ 1A.

de.jpg
Lực lượng Công an cùng người dân và nhân viên y tế đã giúp đỡ sản phụ “vượt cạn” thành công

Cũng trong lúc này, trên đường tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn xã Quảng Bình, lực lượng Công an xã đã nhận thông tin của người dân báo có người phụ nữ đang sinh con ven đường QL1A. Ngay lập tức lực lượng nhanh chóng đến vị trí của sản phụ, đồng thời liên hệ y tế đến trợ giúp cắt dây rốn, kiểm tra sức khỏe cho bé gái và sản phụ.

Sau khi ổn định tình hình, lực lượng chức năng cùng người dân gọi xe đưa mẹ con sản phụ đến Bệnh viện ĐK huyện Quảng Xương tiếp tục theo dõi sức khoẻ.

Đại diện Bệnh viện ĐK huyện Quảng Xương cho biết, bé gái sinh ra nặng 3kg, hiện sức khoẻ của cả hai mẹ con sản phụ đều ổn định.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an và nhân viên y tế hỗ trợ sản phụ sinh con ngay ven đường QL1A