Công an triệu tập nhóm đối tượng đập phá tài sản của cụ bà gần 80 tuổi

Hà An| 28/06/2022 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết đã triệu tập một số đối tượng có hành vi xông vào nhà cụ bà Nguyễn Thị Thanh (78 tuổi, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành, Long An) đòi nợ và đập phá tài sản.

dap-pha-tai-san-o-long-an.jpg
Nhiều tài sản trong nhà bà Thanh bị nhóm đối tượng đập phá

Trước đó, vào 15 giờ 45 phút ngày 27/6, khi bà Thanh đang ở nhà một mình thì xuất hiện một nhóm đối tượng khoảng hơn 10 người xông vào nhà bà có hành vi đập phá, tài sản, đồ đạc.

Đáng chú ý, trước khi vào nhà, nhóm đối tượng đã lấy cục gạch đập hỏng camera gắn ở khu vực cửa chính. Sau đó, các đối tượng tiếp tục lao vào trong nhà chính rồi xuống bếp để đập phá tivi, máy giặt, bàn ghế, tủ kính, camera...

Trước sự liều lĩnh của nhóm đối tượng lạ mặt, bà Thanh chỉ còn cách van xin nhưng nhóm người này tiếp tục đập phá các đồ đạc bên trong nhà. Khi không còn tài sản gì để đập phá, nhóm người này mới chịu bỏ đi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về sự việc trên, chiều 28/6, Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng tiến hành xác minh và triệu tập nhiều đối tượng liên quan đến trụ sở công an huyện để điều tra.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, một người con trai ở chung nhà với bà Thanh có nợ nần, nhưng chưa trả nên bị nhóm đối tượng này kéo đến đập phá tài sản để đe dọa.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an triệu tập nhóm đối tượng đập phá tài sản của cụ bà gần 80 tuổi