Công an TP.Cần Thơ họp mặt báo chí xuân Mậu Tuất 2018

Quang Trung| 29/12/2017 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/12, Công an TP. Cần Thơ (CATP) tổ chức họp mặt các cơ quan thông tấn báo chí và phóng viên công tác trên địa bàn.

Thượng tá Trần Văn Dương, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Cần Thơ đã báo cáo tóm tắt các mặt công tác nổi bật của lực lượng trong năm 2017. Năm qua, Công an TP Cần Thơ đã chủ động phòng ngừa, tích cực đấu tranh có hiệu quả với âm mưu và hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch.

Đảm bảo giữ vững ổn định ANCT, ANTT trên địa bàn. Bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, văn hóa và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế đến thăm, làm việc tại Cần Thơ; bảo vệ an toàn tuyệt đối 3 sự kiện quốc tế quan trọng là: 2 hội nghị trong khuôn khổ APEC: Tuần lễ an ninh lương thực, đối thoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu; Hội nghị chuyển đổi mô hình phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu và chương trình giao lưu văn hoá và thương mại Việt Nam-Nhật Bản lần thứ 3.

Công an TP.Cần Thơ họp mặt báo chí xuân Mậu Tuất 2018

Công an TP Cần Thơ trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Công tác điều tra khám phá các vụ xâm phạm về trật tự xã hội đạt tỉ lệ hơn 93%, khám phá các vụ trọng án đạt 100%, xử lý gần 1.100 vụ đánh bạc với 4.634 đối tượng. Đặc biệt, CATP tập trung xử lý quyết liệt về loại hình game bắn cá nên đã có 264 điểm kinh doanh tự ngưng hoạt động, chuyển toàn bộ máy game bắn cá ra khỏi địa bàn TP Cần Thơ. 

Năm qua, CATP cũng đã chủ động phối hợp tốt với các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, đảm bảo tính thời sự, nhanh nhạy kịp thời, đúng Luật Báo chí. CATP cũng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để phóng viên được tác nghiệp cùng đồng hành với lực lượng công an trên mặt trận đảm bảo ANCT, trật tự ATXH, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân. Kết quả trong năm 2017, đã có trên 500 bài viết của các cơ quan báo chí phản ánh liên quan đến an ninh trật tự địa bàn thành phố.

Trong không khí ấm tình đoàn kết, đồng chí đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ  gởi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn báo chí, nhà báo, phóng viên, cộng tác viên đã phối hợp tuyên truyền, phản ánh kịp thời hoạt động của lực lượng Công an TP.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP đã trao giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP.Cần Thơ họp mặt báo chí xuân Mậu Tuất 2018