Tin địa phương

Công an TP Cần Thơ chúc mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Khánh Ngọc 23/02/2024 - 23:02

Ngày 23/2, Công an TP Cần Thơ tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng Sở Y tế thành phố, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa thành phố và Bệnh viện Công an TP Cần Thơ. Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

Đại diện Đảng ủy, ban lãnh đạo Công an TP Cần Thơ chúc mừng những kết quả đạt được của ngành Y tế trong năm 2023. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi đến các y, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, cán bộ quản lý, cán bộ, chiến sĩ đã và đang công tác tại các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố, những người cống hiến không mệt mỏi cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho Nhân dân.

1(8).jpg
Đại tá Trần Văn Dương, Thành ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ thăm, chúc mừng Bệnh viện Công an thành phố

Trong năm qua, với những cơ hội và thách thức song hành, thế nhưng lực lượng y tế thành phố đã tập trung phát triển toàn diện về mọi mặt, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện môi trường làm việc, học tập nâng cao trình độ chuyên môn và cơ hội phát triển cho đội ngũ y, bác sĩ.

2(4).jpg
Đại tá Vũ Thành Thức, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ cùng lãnh đạo Công an các đơn vị gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Sở Y tế TP Cần Thơ

Đồng thời, góp phần tạo nên chất lượng chăm sóc, điều trị cho người bệnh ngày một tốt hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân thành phố. Bên cạnh đó, công tác cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh, quản trị cơ sở y tế cũng có nhiều điểm sáng nổi bật.

3(3).jpg
Đoàn đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ

Tại buổi buổi đến thăm, Đảng ủy, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cũng gửi lời chúc đến đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ công tác trong lĩnh vực y tế thành phố luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thành phố, góp phần xây dựng và phát triển TP Cần Thơ nhanh và bền vững.

4(2).jpg
Đoàn đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ

Qua đó, tạo mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó giữa lực lượng Công an và ngành Y tế thành phố, Công an thành phố mong các bệnh viện tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa những kết quả đạt được trong việc khám chữa bệnh cho người dân, trong đó có thân nhân, CBCS Công an TP Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP Cần Thơ chúc mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam