Tin địa phương

Công an tỉnh TT-Huế: Lễ thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2024

Ngọc Minh 31/05/2024 - 17:54

Ngày 31/5, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ Công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Năm nay, Công an tỉnh có 778 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế Phan Quý Phương chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của lực lượng Công an Thừa Thiên Huế và cá nhân các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

dsc03491.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế Phan Quý Phương phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch Phan Quý Phương cho biết, thời gian qua, trong bối cảnh quốc tế, khu vực có nhiều diễn biến hết sức phức tạp, khó dự báo, đã tác động sâu sắc, toàn diện đến tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh. Song, nhờ bám sát lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đoàn kết, thống nhất lãnh đạo, chỉ đạo toàn lực lượng phát huy tốt vai trò trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của địa phương.

Nhiều cán bộ, chiến sĩ đã không ngại hiểm nguy, hy sinh thầm lặng, tận tình phục vụ, bảo vệ tính mạng, tài sản cho Nhân dân, và đã có cán bộ hy sinh trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm để bảo vệ bình yên cho Nhân dân… “Những hình ảnh đó đã góp phần tô thắm thêm truyền thống anh hùng vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân và hình ảnh người Công an “thức” cho dân ngủ ngon, “gác: cho dân vui chơi, lấy niềm vui, hạnh phúc của Nhân dân làm niềm vui, là lẽ sống của mình”…

dsc03500.jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế phát biểu tại buổi lễ

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Công an và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Đồng thời cũng đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương cần không ngừng trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cống hiến tâm sức, trí tuệ, hết lòng, hết sức vì nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an Thừa Thiên Huế thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 18 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy;

dsc03469.jpg
dsc03462.jpg
Lễ thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2024

Xứng danh là “thanh bảo kiếm của Đảng”, “lá chắn thép” vững vàng trong đấu tranh với các loại tội phạm. Đồng thời không ngừng học tập góp sức mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân toàn tỉnh tập trung thực hiện, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết số 54 của Bộ Chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh TT-Huế: Lễ thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2024