Thể thao

Công an tỉnh Gia Lai tổ chức giải Quần vợt chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trần Sỹ 18/05/2024 14:07

Sáng 18/5, Công an tỉnh Gia Lai đã khai mạc giải Quần vợt mở rộng lần thứ II năm 2024, chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của Đất nước và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ khai mạc có: Ông Trần Ngọc Nhung-Giám đốc Sở VH,TT,DL tỉnh Gia Lai; Ông Thái Xuân Trường-UVBCH Liên đoàn Quần vợt tỉnh Gia Lai; Thượng tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng phòng PX03; Thượng tá Huỳnh Phúc Định, Trưởng phòng PH10.

Ngoài ra, còn có các đồng chí trong Ban tổ chức; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, các nhà tài trợ, tổ trọng tài, các vận động viên và khán giả hâm mộ bộ môn quần vợt.

Theo đó, Câu lạc bộ Tennis (quần vợt) Công an tỉnh tổ chức lễ khai mạc nhằm hưởng ứng chào mừng các sự kiện lớn của Đất nước: Kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5); Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2024). Đồng thời thi đấu cọ sát với các vận động viên có trình độ cao trên địa bàn tỉnh để rèn luyện bản lĩnh trong thi đấu thể thao thành tích cao.

ca.1..jpg
ca-2.jpg
Lễ khai mạc giải quần vợt mở rộng của Công an tỉnh Gia Lai

Từ đó, lựa chọn hạt giống bồi dưỡng đề xuất nhân sự tham gia thi đấu giải quần vợt của Bộ Công an tổ chức; cũng là để CLB quần vợt Công an tỉnh hòa nhập và phát triển cùng phong trào của các CLB quần vợt trên địa bàn tỉnh. Thành tích Hội viên trong CLB quần vợt Công an tỉnh được nâng cao điểm trình trên các hệ thống điểm trình của tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thượng tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng phòng PX03, Phó Trưởng ban tổ chức giải, cho biết: "Công an nhân dân là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý tập trung thống nhất của Nhà nước, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành và sự đùm bọc giúp đỡ của quần chúng nhân dân. Lực lượng Công an tỉnh tiếp tục trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt, thực hiện thắng lợi, toàn diện các mặt công tác, giữ vững ổn định tình hình ANTT, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh".

“Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nặng nề và vẻ vang đó, lực lượng Công an luôn phấn đấu để xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Lực lượng Công an thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tôi luyện ý chí, nghị lực, bản lĩnh chính trị, tinh thần chiến đấu cho cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng luôn được chú trọng và quan tâm. Giải quần vợt lần này là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm tăng cường thể lực, sức khỏe, trí tuệ, bản lĩnh, tinh thần chiến đấu của cán bộ chiến sĩ Công an, góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo công tác an ninh trật tự trong tình hình mới, kịp thời động viên cán bộ chiến sĩ tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao tinh thần trách nhiệm hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân”, Thượng tá Phạm Hồng Sơn nhấn mạnh.

Cùng với đó, Phó Trưởng ban tổ chức giải cũng đề nghị các vận động viên (VĐV) thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, cao thượng, thi đấu với quyết tâm và đạt thành tích cao nhất; tổ trọng tài điều hành giải công tâm, đúng luật và điều lệ giải.

Được biết giải quần vợt lần này có quy mô mở rộng với hơn 220 VĐV tham gia, bao gồm các VĐV đang công tác trong hệ thống Công an các đơn vị, địa phương; các VĐV đến từ các Sở, Ban, Ngành và VĐV của nhiều CLB trong và ngoài tỉnh.

Dự kiến, giải quần vợt sẽ diễn ra trong 2 ngày (18-19/5).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Gia Lai tổ chức giải Quần vợt chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh