Chính trị

Công an tỉnh An Giang tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước

Thành Nhớ 30/08/2023 - 21:42

Chiều 30/8, Công an tỉnh An Giang long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Chiến công hạng Nhì; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu.

Dự Lễ có đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

pbt.jpg
Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Chiến công hạng Nhì cho tập thể Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã công bố Quyết định tặng Huân chương Chiến công hạng Nhì cho tập thể Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang; tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 13 cá nhân; tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 4 cá nhân thuộc Công an tỉnh An Giang có thành tích xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu.

z4650469325488_df46a3b7e34c857ff88f265d96a4bb0a.jpg
Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các cá nhân

Các hình thức khen thưởng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước về những đóng góp xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh An Giang trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là niềm danh dự, tự hào của tập thể và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh An Giang, qua đó tiếp tục cổ vũ động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ phát huy truyền thống và kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

z4650469312186_9095cdbf14e8273da6a85719c3939fb4.jpg
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng cho các tập thể, cá nhân

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của các tập thể, cá nhân được Nhà nước, Chính phủ khen thưởng.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh An Giang sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp vẻ vang của mình, thực hiện tốt vai trò tham mưu nòng cốt, xung kích trên mặt trận bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; xây dựng lực lượng Công an tỉnh An Giang trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân để mãi xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã dành cho lực lượng Công an tỉnh nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh An Giang tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước