Tin địa phương

Công an Quảng Ninh chủ động thực hiện nhiều nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, hiệu quả trong ứng phó bão số 3

Hoàng Hà 03/10/2024 - 22:14

Sáng 3/10, Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm 2024.

Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Ninh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, văn bản chỉ đạo của Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương, Tỉnh ủy Quảng Ninh.

quang-ninh.jpg
Ông Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo

Các mặt công tác xây dựng đảng, công tác chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra, giám sát, công tác đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được triển khai đồng bộ, hiệu quả, đạt được nhiều kết quả tích cực…

Đặc biệt đã có nhiều tập thể, cá nhân dũng cảm, mưu trí trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, ứng phó, cứu nạn, cứu hộ và tham gia khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Tại Hội nghị, ông Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã biểu dương, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích, kết quả đã đạt được của Đảng ủy Công an tỉnh trong thời gian qua.

Đồng thời, đề nghị Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, thẳng thắn rút kinh nghiệm và khẩn trương chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm 2024.

quang-ninh1.jpg
Đại tá Trần Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Để phát huy những kết quả đạt được, khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị, tư tưởng, Đại tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đề nghị cấp ủy, lãnh đạo Công an các cấp tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với nhiệm vụ xây dựng lực lượng Công an Quảng Ninh thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

quang-ninh2.png
Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng Bằng khen cho Chi bộ phòng An ninh kinh tế.

Rà soát tiến độ, kết quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu công tác trong Nghị quyết, Chương trình công tác năm 2024 của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh để nhận xét, đánh giá, đề ra biện pháp, giải pháp hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu công tác đã đề ra trong năm 2024.

Nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện của các tổ chức đảng trong CAND, thực sự trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Triển khai thực hiện mô hình “chi bộ bốn tốt”, “đảng bộ cơ sở bốn tốt”.

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị phục vụ đại hội đảng bộ Công an các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đổi mới và nâng cao chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát, chú trọng tự kiểm tra, tự giám sát để kịp thời phát hiện các sai phạm, quyết liệt có biện pháp tự khắc phục, ngăn ngừa hậu quả tiêu cực từ sớm, từ xa, từ cơ sở…

Dịp này, Chi bộ phòng An ninh kinh tế (nay là Đảng bộ phòng An ninh kinh tế) đã được Tỉnh uỷ Quảng Ninh tặng Bằng khen vì đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền (từ năm 2019 đến năm 2023).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Quảng Ninh chủ động thực hiện nhiều nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, hiệu quả trong ứng phó bão số 3