Đời sống

Công an phong tỏa khu vực nhà riêng Chủ tịch và nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi

VPMT 08/03/2024 16:00

Ngày 8/3, tại khu vực nhà riêng của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh xuất hiện nhiều xe ô tô biển số xanh cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ công an giăng dây hạn chế người qua lại.

Ngay sau khi xuất hiện, các lực lượng chức năng đã tiến hành giăng dây, phong tỏa các tuyến đường xung quanh nhà của ông Đặng Văn Minh ở phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi và yêu cầu người dân rời khỏi khu vực này, những người tham gia giao thông được hướng dẫn di chuyển sang những tuyến đường khác.

5.jpg
Lực lượng Công an phong tỏa khu vực nhà ông Đặng Văn Minh.

Nhận thấy điều bất thường, rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung xung quanh khu vực nhà riêng của ông Đặng Văn Minh để theo dõi.

2(1).jpg
3(2).jpg
Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực nhà riêng ông Đặng Văn Minh.

Ngôi nhà của ông Đặng Văn Minh đang sinh sống nằm ở vị trí đắc địa (2 mặt tiền), với thiết kế 3 tầng lầu, nằm trong khu dân cư Ngọc Bảo Viên, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

1(5).jpg
Ngôi nhà Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi nằm ở vị trí đắc địa tại TP. Quảng Ngãi.

Trước đó, lực lượng Công an cũng phong tỏa khu vực nhà của nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa ở phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Ông Khoa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Nhận hối lộ".

6.jpg
Lực lượng Công an phong tỏa khu vực nhà nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an phong tỏa khu vực nhà riêng Chủ tịch và nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi