Hồi âm

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) phúc đáp đơn thư công dân

Việt An 05/09/2023 - 11:43

Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa vừa có thông báo số 139/TB-CAQX(ĐTTH) phúc đáp đơn của bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1985 ở thôn 9, xã Quang Hải) do Báo Công lý chuyển đến.

Theo Công an huyện Quảng Xương, qua nghiên cứu, xem xét đơn cùng tài liệu xác minh, xác định đơn của bà Nguyễn Thị Phượng tố cáo 3 nội dung.

z4414651964983_0e47623b010b4fac3e0b980eadf8e0f3.jpg

Liên quan đến nội dung đơn tố cáo về việc việc tranh chấp đất đai giữa bà Nguyễn Thị Phượng với vợ chồng ông L.N.T và bà V.T.T. Vấn đề này hiện đang được TAND tỉnh Thanh Hóa giải quyết. Công an huyện Quảng Xương hướng dẫn bà Phượng liên hệ với TAND tỉnh Thanh Hóa để được giải quyết theo quy định.

Trong đơn, bà Phượng tố cáo ông V.Đ.S là công chức địa chính xã Quang Hải có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn cố ý làm trái pháp luật trong việc lập thủ tục cấp giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người thân ông Soạn gây hậu quả nghiêm trọng.

Công an huyện Quảng Xương cho biết, nội dung tố cáo này đã được UBND huyện Quảng Xương; UBND xã Quang Hải giải quyết và trả lời bà Phượng bằng văn bản số 3017/UBND –TD ngày 24/8/2023. Công an huyện Quảng Xương hướng dẫn bà Phượng nếu còn có khiếu nại, thắc mắc đề nghị bà Phượng gửi đơn đến UBND huyện Quảng Xương để được giải quyết theo quy định.

Ngoài ra, bà Phượng còn tố cáo ông V.Đ.S là đảng viên hiện đang sinh hoạt tại chi bộ cơ quan UBND – Đảng bộ xã Quang Hải, vi phạm các quy định về Đảng. Tuy nhiên, nội dung này thuộc thẩm quyền giải quyết của Đảng ủy xã Quang Hải. Vì vậy, Công an huyện Quảng Xương hướng dẫn bà Phượng gửi đơn đến Đảng ủy xã Quang Hải để được giải quyết theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) phúc đáp đơn thư công dân