Công an Đồng Nai vào cuộc điều tra vụ 500 căn biệt thự xây không phép

Hồ Huy| 05/02/2021 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc 500 căn biệt thự xây dựng không phép tại huyện Trảng Bỏm (Đồng Nai), Công an tỉnh này đã vào cuộc điều tra.

xay_dung_khong_phep.jpg
Toàn cảnh khu biệt thự liền kề xây dựng không phép

Đây là Dự án khu dân cư Tân Thịnh tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai được dư luận, báo chí phản ánh trong thời gian qua vì xây dựng không phép.

Công an tỉnh Đồng Nai sẽ điều tra về dấu hiệu Vi phạm quy định về sử dụng đất đai; Vi phạm các quy định về quản lý nhà ở và Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ 2, Khóa 11, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Phú Cường đã nói về vụ việc này.

Ông Cường cho rằng, trường hợp xây một căn nhà lén lút có thể chấp nhận được, còn ở đây, xây đến 500 căn, quy mô lớn như vậy, làm sao cán bộ ở địa phương không biết. Do đó, các đơn vị liên quan nhanh chóng làm rõ, xử lý nghiêm trách nhiệm cán bộ liên quan.

Để phục vụ việc điều tra, Công an Đồng Nai yêu cầu một số cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp tài liệu để phục vụ công tác điều tra. Trong đó, Sở Xây dựng Đồng Nai cung cấp bản chính các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần đầu tư LDG khi tổ chức thực hiện Dự án khu dân cư Tân Thịnh, ở xã Đồi 61, huyện Trảng Bom từ tháng 5/2018 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đồng Nai vào cuộc điều tra vụ 500 căn biệt thự xây không phép