Tin địa phương

Công an Đồng Nai gặt hái nhiều thành công tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân

Diệu Ly 24/10/2024 - 14:58

Trong không khí sôi nổi của Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân (CAND) lần thứ XIV, với chủ đề “Chuyển đổi - Sáng tạo - Bứt phá”, đoàn Công an tỉnh Đồng Nai đã để lại dấu ấn sâu đậm khi giành được 01 Huy chương Bạc và 03 Huy chương Đồng.

Tham gia liên hoan lần này, gần 600 đại biểu là cán bộ chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình trong và ngoài lực lượng CAND đến từ 75 đoàn thuộc Công an các đơn vị, địa phương và các cơ quan báo chí, truyền thông ngoài CAND.

7a84284c-6037-4b66-bf24-9ba2a9e99c03.jpeg
Giải bạc với tác phẩm “Vạch Trần tội ác của Bác sĩ phi tang thi thể nhân tình” ở thể loại Chuyên biệt Hành trình phá án.

Ban tổ chức liên hoan đã nhận được 764 tác phẩm gửi về dự thi ở 7 nội dung thi gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự; tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; chuyên mục An ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; thi phát thanh viên, người dẫn chương trình và các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh về đề tài an ninh trật tự; tác phẩm video nền tảng số; tác phẩm phát thanh; tác phẩm điện ảnh.

Sau nhiều ngày làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan, Ban Giám khảo đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc trao giải trong Lễ bế mạc. Trong đó, đáng chú ý, đoàn Công an tỉnh Đồng Nai đã xuất sắc giành được:

ce938f20-b45d-439e-bc34-84c4543f66cf.jpeg
Những thành tích này khẳng định năng lực chuyên môn, sự sáng tạo của đội ngũ phóng viên, biên tập viên Công an tỉnh Đồng Nai.

01 Huy chương Bạc: cho tác phẩm “Vạch Trần tội ác của Bác sĩ phi tang thi thể nhân tình” ở thể loại Chuyên biệt Hành trình phá án.

03 Huy chương Đồng ở hai thể loại: Chuyên mục An ninh Đồng Nai và Phóng sự điều tra “Nữ sát nhân Xyanua”.

Tác phẩm phát thanh “Công an Đồng Nai đấu tranh quyết liệt với tội phạm "tín dụng đen"

Những thành tích này không chỉ khẳng định năng lực chuyên môn, sự sáng tạo của đội ngũ phóng viên, biên tập viên Công an tỉnh Đồng Nai mà còn góp phần quảng bá hình ảnh lực lượng Công an nhân dân, đặc biệt là Công an tỉnh Đồng Nai đến với công chúng.

96eb3239-5506-4c87-9277-3bf1cfd99e1f.jpeg
Đông đảo cán bộ chiến sỹ công an nhân dân tham dự lễ trao giải.

Các tác phẩm đoạt giải của đoàn Đồng Nai đều mang đậm tính thời sự, phản ánh sinh động, sâu sắc công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, xây dựng lực lượng Công an nhân dân chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Với những thành tích đã đạt được, có thể nói đoàn Công an tỉnh Đồng Nai đã có một kỳ liên hoan thành công rực rỡ. Đây là động lực để đội ngũ báo chí, truyền thông Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, mang đến cho công chúng những sản phẩm báo chí chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đồng Nai gặt hái nhiều thành công tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân