Concert của BTS tại Mỹ thu hút 50.000 người đến xem

Thục Anh (TH) | 29/11/2021, 10:00

Khoảng 50.000 khán giả đã có mặt tại đêm diễn đầu tiên của BTS, trong khuôn khổ chuyến lưu diễn kéo dài 4 ngày tại Mỹ. Đây cũng là buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm nhạc Hàn Quốc này kể từ năm 2019.

Buổi hòa nhạc tại Sân vận động SoFi ở thành phố Hoa Kỳ đánh dấu buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của BTS kể từ năm 2019, khi nhóm biểu diễn ở Seoul. Hàng chục nghìn người hâm mộ đã đứng thành một hàng bên ngoài sân vận động, một số người hâm mộ đã đổ xô đến gian hàng bán đồ của ban nhạc.

optimize_0.jpeg
Khán đài SoFi Stadium tại Los Angeles (Mỹ) trong đêm diễn đầu tiên của nhóm BTS. Nguồn: Yonhap

Nhóm BTS đã mở màn buổi biểu diễn đặc biệt này bằng các bài hát nổi tiếng như "Dynamite" và "Butter". Suốt hai giờ đồng hồ, đêm đầu tiên của chuyến lưu diễn "Permission to Dance On Stage" đã diễn ra cực kỳ sôi động và ngập tràn hoa giấy, khói và pháo sáng. Các màn hình lớn được bố trí nhiều nơi, giúp khán giả dễ dàng dõi theo giọng hát và bước nhảy mượt mà của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Các thành viên BTS cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo trong đêm diễn. Họ xuất hiện trong bộ đồng phục toàn màu trắng, bạc; sau đó lần lượt "biến hóa" sang những bộ đồ lịch lãm, phong cách thập niên 70 sôi nổi và những thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 90 với denim, mũ lưỡi trai ngược, áo khoác neon nhiều màu…

Với việc hạn chế đi lại được nới lỏng theo chương trình "sống chung với COVID-19", các ngôi sao Hàn Quốc tên tuổi đang ra nước ngoài để tổ chức các buổi hòa nhạc với người hâm mộ nước ngoài. BTS là người đi đầu trong xu hướng này.

Trước và sau concert tại Los Angeles, BTS sẽ có lịch trình bận rộn tại Mỹ. Ban nhạc cũng sẽ xuất hiện trong chương trình "The Late Late Show with James Corden" của CBS và biểu diễn "Permission to Dance" vào thứ Ba này. Vào thứ Sáu, BTS sẽ biểu diễn tại iHeartRadio Jingle Ball Tour, chương trình radio cuối năm lớn nhất ở Mỹ.

Bài liên quan
Từ BTS tới 'Squid Game' văn hóa Hàn Quốc đã vươn tầm thế giới
Hàng loạt những bộ phim được mua lại bản quyền, những tên nhóm nhạc thâu tóm các giải thưởng quốc tế... đã đủ để chứng minh sức hút của nên văn hóa Hàn Quốc đã vươn tầm thế giới.

(0) Bình luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Concert của BTS tại Mỹ thu hút 50.000 người đến xem