Còn yêu sao nói không hợp?

Minh Khang| 22/05/2020 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jsol sáng tác ca khúc trải lòng thay dàn trai đẹp ế bền vững trong tình yêu hoàn mỹ.

Năm 2019 là năm thành công với JSol khi cả 3 sản phẩm âm nhạc ra mắt liên tiếp đều được khán giả đón nhận. Đặc biệt sau 2 ca khúc Giá Như Em Nhìn Lại Let Me Love You (Hết Yêu Thật Sao) kết hợp cùng nhạc sỹ - streamer ViruSs (Đặng Tiến Hoàng), JSol cho thấy khả năng thể hiện đa dạng thể loại nhạc và phong cách, từ ballad trữ tình đến RnB trẻ trung... giúp anh ghi dấu ấn tượng với khán giả. Không chỉ vậy, việc được gần gũi và học hỏi đàn anh tài năng này đã truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho JSol tự sáng tác ca khúc từ suy nghĩ, cảm xúc của bản thân.

Còn yêu sao nói không hợp?

Bên cạnh đó, góp mặt trong show truyền hình Tình Yêu Hoàn Mỹ, JSol với hình ảnh chàng trai vừa nghịch ngợm, hài hước vừa sâu sắc, tình cảm không chỉ được nhiều khách mời tỏ tình mà còn được khán giả vô cùng yêu mến. Đáp lại tình cảm đó, sau khi chương trình kết thúc, JSol đã nhanh chóng dành tặng khán giả một ca khúc do chính anh lần đầu tiên sáng tác: Còn Yêu Sao Nói Không Hợp?

Tối 19/5 vừa qua, JSol đã "đánh úp" fan bằng livestream "nhá hàng" ca khúc do chính mình sáng tác. Dù chỉ hé lộ vài câu nhưng vẫn khiến người xem thích thú từ giai điệu đến nội dung. Pha "nhá hàng" này đã nhận được gần 200.000 lượt xem, hơn 26.000 like và 18.000 comment mong đợi.

Còn yêu sao nói không hợp?

Ngay sau đó, tối 21/5, teaser dài 1 phút đã được lên sóng. Teaser chỉ với một cảnh duy nhất: JSol chơi piano trên bờ biển. Đơn giản đủ để người xem rung động trước đường nét gương mặt trầm ngâm, đôi mắt buồn, ánh hoàng hôn dịu dàng nhuộm vàng mặt nước và xuyên qua bờ vai anh buông xuống phím đàn.

Sáng tác đầu tay của JSol là một bản ballad buồn da diết. Lời bài hát nhận được sự đồng cảm của nhiều người, nhất là phái mạnh. Những tâm sự đằng sau bề ngoài mạnh mẽ của đàn ông trước câu chia tay của cô gái mình yêu: "Anh là người đàn ông rồi sẽ có lúc Anh yếu đuối mềm lòng". Hãy nỗi tiếc nuối tình yêu mà cả 2 đã vượt qua bao khó khăn mới có được: "Kiếm tìm được nhau khó mà vì sao thế, Sao em muốn buông tay?".

Còn yêu sao nói không hợp?

Đặc biệt câu "Ở ngoài kia người ta vững bền cùng nhau, Sau tất cả chỉ mình anh." được JSol giải thích nghịch ngợm trong lúc livestream rằng đây là câu dành cho các chàng trai ế đến cùng của Tình Yêu Hoàn Mỹ, khi phải chứng kiến người khác nắm tay nhau ra về còn mình ngồi đến hết 2 mùa rồi vẫn một mình.

MV Còn Yêu Sao Nói Không Hợp sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h tối ngày 24/5/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Còn yêu sao nói không hợp?