Con trai và con dâu đánh đập mẹ già dã man

Gia Anh| 28/02/2020 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/2, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đang điều tra làm rõ vụ bạo hành gia đình, con trai và con dâu đánh đập mẹ già dã man.

Trước đó, ngày 25/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do camera an ninh ghi lại hình ảnh cụ già bị một phụ nữ và người đàn ông đánh đập dã man. Điều đáng nói, sự việc xảy ra ngay trước mặt một bé gái. 

Sự việc sau đó được làm rõ xảy ra tại 1 nhà dân ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Người bị bạo hành là cụ V.T.D. (88 tuổi), sống chung với con ruột là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Những hình ảnh trong clip thể hiện, khi làm vệ sinh cho cụ D., bà Loan liên tục dùng tay và cây đánh mạnh vào phía hông, mông và cả tát vào mặt bà cụ, kéo lê quăng quật bà cụ trên giường kèm theo những lời lẽ khiếm nhã trước mặt ông Tuấn và một bé gái. Sau đó, ông Tuấn cũng cầm roi đánh mẹ không thương tiếc. Hành vi ngược đãi cụ D. được bà Võ Thị Kim P. - con gái của cụ D. trích xuất từ camera gắn trong nhà.

Con trai và con dâu đánh đập mẹ già dã man

Vợ chồng ông Tuấn liên tiếp đánh mẹ già không thương tiếc. Ảnh cắt từ clip

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, cụ D. có 3 người con (1 trai và 2 gái), nhưng sống với cháu nội là anh Võ Hùng Tân. Đến năm 2018, anh Tân chết nên bà về sống chung với vợ chồng ông Tuấn cho đến nay. Do lớn tuổi, đãng trí, lúc nhớ lúc quên nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày của cụ D. không theo ý muốn vợ chồng ông Tuấn dẫn đến vụ bạo hành.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần cụ D.

Hiện Công an huyện Chợ Gạo đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai và con dâu đánh đập mẹ già dã man