Con trai Tiger Woods gây sốt với cú phát bóng hoàn hảo

Thục Anh (TH)| 19/12/2020 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Charlie Woods, 11 tuổi, thể hiện phẩm chất của "con nhà nòi" trong buổi tập cùng ông bố nổi tiếng Tiger Woods, trước thềm giải PNC Championship.

Người hâm mộ đã vô cùng thích khi chứng kiến hai cha con tay golf người Mỹ đứng cạnh nhau, với các vị trí phát bóng giống hệt nhau và cùng thực hiện cú đánh bóng gần như cùng lúc một cách hoàn hảo.

Một đoạn clip khác thể hiện được tài năng đánh golf của Charlie, xứng đáng là truyền nhân của Tiger Woods. Cậu bé 11 tuổi sử dụng gậy gỗ số 3, thực hiện một cú đánh xoay người chuẩn mực. Động tác xoay gậy và chuyển động cánh tay phải của Charlie không khác gì Tiger Woods đã thực hiện.

tiger-1608264345268.jpg

Cú phát bóng gần như cùng lúc của hai cha con khiến người hâm mộ thích thú

"Họ giống nhau lắm. Nếu bố là Tiger Woods thì ai lại chẳng muốn làm con ruột", golfer thứ ba thế giới Justin Thomas nhận xét. "Charlie hoàn toàn mang phong thái của Tiger. Tôi nghĩ, khán giả sẽ mãn nhãn khi xem những sự tương đồng của họ, đặc biệt là cú swing và kiểu gạt xong rồi bước tới chờ bóng vào hố và bơm nắm đấm ăn mừng".

Xong phần làm nóng, cha con nhà Woods đánh 18 hố kiểu pro-am (chuyên nghiệp kèm nghiệp dư) và không xem đó là vòng diễn. Đầu mỗi hố, Charlie đều đọc kĩ cẩm nang thông số, thảo luận hướng đánh và hướng gió với bố. Thậm chí, cậu bé còn thách bố mạo hiểm, trong đó có lần khích "đánh vượt ngọn cây đi bố". Chính Charlie gạt bóng gần một mét để ghi par hố cuối.

Vài tháng qua, Charlie đã đạt những thành tích đáng kể ở các giải thiếu nhi tại Florida. Hồi tháng Tám, cậu út nhà Woods thắng nội dung chín hố ở sự kiện thuộc hệ thống giải golf trẻ Mỹ US Kids Golf. Khi đó, Woods làm caddie, còn Charlie đánh 33 gậy và vô địch ở điểm -3.

Giải PNC Championship chính là lần đầu tiên Tiger Woods thi đấu với con trai của mình. Giải đấu này cho phép các tay golf đẳng cấp thế giới tham dự cùng với một thành viên trong gia đình và sẽ có 20 cặp đấu cùng cạnh tranh chức vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai Tiger Woods gây sốt với cú phát bóng hoàn hảo