Con trai phát hiện thi thể cha đang phân hủy trong nhà

Nhật Vũ| 06/05/2020 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều ngày gọi điện thoại nhưng không liên lạc được, con trai đến nhà tìm thì bàng hoàng phát hiện thi thể cha đang phân hủy.

Ngày 6/5, Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy tại nhà.

Theo đó, vào tối ngày 5/5, anh Lê Vũ Thiên (31 tuổi) về căn nhà của gia đình ở khu phố 12, đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để tìm cha là ông Lê Văn H. (58 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đang sống ở địa chỉ trên.

Con trai phát hiện thi thể cha đang phân hủy trong nhà

Ngôi nhà nơi sự việc xảy ra (Ảnh: Internet)

Khi đến nơi, anh Thiên thấy căn nhà đóng cửa và có mùi hôi nồng nặc bốc lên nên phá cửa vào nhà. Vừa bước vào, anh Thiên phát hiện ông H. ở trần mặc quần đùi đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, thi thể đang trong giai đoạn trương phình phân hủy mạnh.

Ngay sau đó, anh này đã hô hoán hàng xóm và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Thiên sinh sống ở một căn nhà khác tại phường 4, TP. Mỹ Tho còn ông H. sống ở đây một mình. Khoảng 4 - 5 ngày trước, anh Thiên nhiều lần điện thoại cho cha mà không thấy ai bắt máy. Khi đến nhà tìm cha thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai phát hiện thi thể cha đang phân hủy trong nhà