Con trai Lại Văn Sâm làm Phó Giám đốc kênh VTV9

Diệu Chi| 18/11/2015 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VTV vừa có quyết định bổ nhiệm đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng (con trai Lại Văn Sâm) làm Phó Giám đốc trung tâm VTV tại TP.HCM (kênh VTV9) từ giữa tháng 11 này.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng tham gia vào công việc trong Đài truyền hình từ rất sớm. Gác bỏ công việc đi du học tại Monash, thành phố Melbourne nước Úc lấy bằng thạc sỹ chuyên ngành truyền hình, Lại Bắc Hải Đăng đảm nhiệm vai trò đạo diễn của hàng loạt gameshow “ăn khách” như Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Ai là triệu phú, SV 2012...

Lại Bắc Hải Đăng gây sự chú ý đặc biệt khi làm Tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ bảy - một chương trình có ý nghĩa nhân văn cao cả.

Con trai Lại Văn Sâm làm Phó Giám đốc kênh VTV9

Chương trình Điều ước thứ 7 do anh lên ý tưởng và làm đạo diễn đã nhận được cảm tình của đông đảo khán giả bởi những câu chuyện cảm động

"Điều ước thứ 7" đã gây nên tiếng vang lớn, trở thành chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Với những câu chuyện cảm động, chương trình đã lấy đi nước mắt của nhiều người và cũng mang lại rất nhiều hi vọng vào cuộc sống cho người xem. Tuy nhiên, sau khi chương trình gặp phải sự cố, anh đã bị đình chỉ công tác và rời khỏi VTV3.

Ít ai biết rằng, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng là con trai duy nhất của nhà báo Lại Văn Sâm, bởi anh thường ít chia sẻ về vấn đề này. Tại nơi làm việc, các đồng nghiệp cũng chỉ thấy anh gọi nhà báo Lại Văn Sâm bằng cái tên “Anh Sâm”.

Con trai Lại Văn Sâm làm Phó Giám đốc kênh VTV9

MC - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chính là con trai duy nhất của nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm

Nói về những áp lực khi có người bố nổi tiếng là nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng từng khẳng định: “Trước đây tôi rất ngại đề cập đến vấn đề này. Một thực tế là nếu không có mối quan hệ đặc biệt như thế thì chưa chắc tôi đã có thể tham gia thực hiện những chương trình lớn mà một người trẻ tuổi như tôi thường ít cơ hội như Hoa hậu VN, Trí tuệ VN, Cánh diều vàng…

Tuy nhiên, đến giờ, tôi nghĩ mình cũng có chút khả năng để làm những công việc đó và tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt".

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội và được bình chọn là 1 trong 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2014. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai Lại Văn Sâm làm Phó Giám đốc kênh VTV9