Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu ra mắt

Chí Tâm/ Theo Dailymail| 08/05/2019 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tâm trạng ngập tràn hạnh phúc, cặp đôi hoàng gia đã giới thiệu con trai mới sinh được 2 ngày tuổi tại sự kiện tổ chức ở lâu đài Windsor.

Trưa 8/5 (giờ Anh), vợ chồng Công tước xứ Sussex ra mắt con trai đầu lòng trong hội trường St. George, lâu đài Windsor trước giới truyền thông thế giới.

Em bé Sussex được đội mũ, quấn trong chăn và dường như đang ngủ rất say trong vòng tay bố - Hoàng tử Harry. Trong khi đó, Meghan mặc một chiếc váy sát nách màu trắng kem, đi cạnh chồng con.

Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu ra mắt

Cặp đôi Harry - Meghan hạnh phúc bên con trai mới sinh

Cặp vợ chồng hoàng gia không thể giấu nổi niềm vui trong ánh mắt khi liên tục mỉm cười và liếc nhìn lẫn nhau đầy trìu mến. Công tước xứ Sussex thậm chí còn không thể cưỡng lại việc "lén lút" nhìn con trai vài lần.

"Chúng tôi rất vui mừng khi có cục cưng bé bỏng này. Chúng tôi mong được dành nhiều thời gian tuyệt vời với con trai khi em bé lớn lên", Hoàng tử Harry nói khi bế con trên tay. 

Khi được hỏi con trai giống ai, Meghan cười và nói: "Chúng tôi vẫn đang cố gắng xác định điều đó".

Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu ra mắt

Cận cảnh cậu con trai mới 2 ngày tuổi đang ngủ ngon trong vòng tay bố Harry

"Mọi người đều nói rằng các em bé thay đổi rất nhiều trong 2 tuần mới sinh và chúng tôi đang theo dõi quá trình thay đổi diễn ra như thế nào trong tháng này", Hoàng tử Harry trả lời. "Nhưng gương mặt em bé đang thay đổi từng ngày, vì vậy, ai mà biết được chứ?".

Công nương Meghan cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp họ dành cho gia đình nhỏ của cô. Hiện vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn chưa công bố tên của cậu bé, người đứng thứ 7 trong danh sách kế vị ngai vàng nước Anh.

Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu ra mắt

Con trai của Hoàng tử Harry ra đời cũng là sự kiện đáng ghi nhớ đối với toàn bộ khối Thịnh vương chung, nhóm các nước có chung nguyên thủ quốc gia là Nữ hoàng Anh, bởi đây là đứa trẻ đa chủng tộc đầu tiên được sinh trong Hoàng gia Anh.

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle kết hôn hôm 19/5/2018 trong một đám cưới hoàng gia được miêu tả như "chuyện cổ tích". Hoàng tử Harry và người vợ Meghan sau đó được phong làm Công tước và Công nương xứ Sussex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu ra mắt