Con trai 4 tháng tuổi nghi bị cha bạo hành đến xuất huyết não

Gia Anh| 06/02/2020 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé trai 4 tháng tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng má bầm tím, gãy xương đùi trái, xuất huyết não,.. nghi bị cha bạo hành.

Ngày 6/2, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, đang điều trị cho 1 bệnh nhi bị chấn thương phần mềm, gãy chân xuất huyết não. Bệnh nhi là bé C.M.K (4 tháng tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM).

Bé K. được cha ruột là Châu Minh T. (23 tuổi, ngụ Q.9) đưa vào bệnh viện cấp cứu vào đêm 3/2 trong tình trạng 2 má bầm tím, gãy xương đùi trái, nhiều vết bầm khác ở ngực, bụng và 2 tay, xuất huyết dưới nhện (xuất huyết não).

Lúc nhập viện người cha nói với các bác sĩ là do bé K. bị ngã từ trên võng xuống. Tuy nhiên qua khám lâm sàng và bằng kinh nghiệm điều trị chuyên môn các bác sĩ nhận định bé trai đã bị bạo hành.

Theo lời chị N.H.T (21 tuổi, ngụ Q.9, là mẹ ruột của bé K.) cho hay, bé K. bị chính cha đẻ của mình là anh T. đánh. Chị T. cho biết thêm, trước đây, anh T. chồng chị có chơi ma tuý, dù đã được cai nghiện nhưng người đàn ông này vẫn thường xuyên bạo hành vợ con.

Tối 3/2, anh T. về đánh con, chị T. can ngăn thì được anh này bảo “dạy con” sớm không sau này lớn lên muộn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận 9 khẩn trương điều tra làm rõ. Về phía Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, đã cử luật sư vào cuộc để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai 4 tháng tuổi nghi bị cha bạo hành đến xuất huyết não