Cơn sốt "truy tìm" đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2016

Hà Thu| 16/06/2016 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơn sốt tìm “chủ nhân” chiếc vé tham dự Miss Universe- Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đang ngày càng nóng lên với hai gương mặt nổi trội: Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và Á hậu Lệ Hằng.

Thời điểm hình ảnh Nguyễn Thị Loan bất ngờ xuất hiện trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến dư luận bắt đầu quan tâm đến ai sẽ là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này sau một mùa nhiều biến động vừa qua với cơn sốt mang tên Phạm Hương.

Cơn sốt

Hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Thị Loan bất ngờ xuất hiện trên fanpage chính thức của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người kỳ vọng cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2016

Trước đó, Á hậu Ngô Trà My được chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà Thành lại lên xe hoa và quyết định từ bỏ giấc mơ tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.

Sau khi thông tin Á hậu Trà My chính thức bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được xác nhận, nhiều người bắt đầu “truy tìm” cô gái sẽ thay thế người đẹp Hà thành. Và 2 ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại chính là Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng.

Cơn sốt

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Cơn sốt

Á hậu Lệ Hằng

Nguyễn Thị Loan có chiều cao 1m76 và số đo ba vòng là 89-61-92, gần như đạt chuẩn quốc tế (90-60-90). Ngoài ra, nước da bánh mật cũng là lợi thế của người đẹp gốc Thái Bình.

Cơn sốt

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan sở hữu thân hình nóng bỏng

Trong khi đó, á hậu Lệ Hằng có chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 81-64-87. Số đo vòng eo của cô chính là điểm trừ lớn nhất bởi khiến thân hình Lệ Hằng trông kém thon gọn.

Nhiều người đánh giá và kỳ vọng người đẹp gốc Thái Bình Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện cho nhan sắc Việt tham dự Miss Universe năm nay. Không chỉ bởi hình thể cân đối, làn da bánh mật quyến rũ mà còn kinh nghiệm chinh chiến của người đẹp sinh năm 1990 này. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong nước và quốc tế, cũng đạt được những thành tích đáng nể như: top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu biển Việt Nam, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013; top 25 Hoa hậu thế giới 2015; top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cơn sốt

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan trình diện trang phục dạ hội tại Miss World 2015

Trong đó, cô đặc biệt gây ấn tượng ở cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015. Không “kèn trống rình rang”, Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ cho người hâm mộ trong nước khi lọt vào top 25 Miss World, và top 32 Hoa hậu thể thao và Top 20 Hoa hậu nhân ái.

Năm 2015, nhan sắc Việt có những bước tiến khá dài tại các cuộc thi hàng đầu thế giới như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu quốc tế… Mặc dù không đạt được vị trí như kì vọng nhưng Phạm Hương vẫn giúp danh tiếng của nhan sắc Việt đi xa và được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn khi thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ; Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu thế giới 2015 hay như trường hợp của Thúy Vân trở thành á hậu 3 Hoa hậu quốc tế. Những gì mà Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân làm được trở thành nền tảng tốt để các đại diện đi sau có thể dễ dàng hơn trong việc trong việc khẳng định thương hiệu quốc gia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơn sốt "truy tìm" đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2016