Con nghiện bán ma túy để lấy tiền hút chích

Oanh-Ninh| 26/06/2015 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/6/2015, tại trụ sở UBND xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế, TAND huyện Phú Lộc đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Kính (SN 1971, trú tại xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) với tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Nhà nghèo, công việc không ổn định lại đông con nhưng bị cáo Kính không chịu làm ăn mà sa vào ma túy, ăn chơi, nhậu nhẹt, khiến người vợ đã phải xin ly hôn.

Sau đó, bị cáo Kính tiếp tục tái hôn và sinh thêm được 2 người con. Tuy nhiên bị cáo vẫn tiếp tục nghiện ma túy và để có tiền ăn chơi, hút chích, bị cáo đã lao vào con đường mua bán trái phép chất ma túy.

Con nghiện bán ma túy để lấy tiền hút chích

Bị cáo Kính tại phiên tòa lưu động

Theo cáo trạng, vào khoảng 10h05 phút ngày 19/01/2015, tại quán cà phê Sân Vườn ở thôn Trung Kiên, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế, bị cáo Kính đã mua  1 gói ma túy tổng hợp của Nguyễn Văn Cường để sử dụng với giá 500 ngàn đồng.

Tiếp đó, ngày 22/01/2015, cũng tại quán cà phê Sân Vườn, Kính đã bán ma túy cho Cường với giá 1 triệu đồng thì bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc bắt quả tang. Gói ma túy này có trọng lượng 0,0661g, hàm lượng chất Methaphetamin là 70%.

Cùng ngày, cơ quan điều tra đã khám xét khẩn cấp tại nhà của Kính và phát hiện thu giữ thêm 02 gói ma túy tổng hợp có trọng lượng là 0,102g.

Tại phiên tòa, ban đầu bị cáo một mực quanh co chối cãi, nhưng trước những chứng cứ rõ ràng bị cáo đã phải cúi đầu nhận tội.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Kính 7 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con nghiện bán ma túy để lấy tiền hút chích