"Con ma nhà họ Vương” tung MV nhạc phim đẹp như phim ngôn tình

Hà Thu| 19/10/2015 18:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là bộ phim kinh dị, MV nhạc phim “Con ma nhà họ Vương” vừa được tung ra lại khiến nhiều người mê mẩn bởi những cảnh quay lãng mạn, đẹp như trong phim ngôn tình giữa Minh Hằng và Tiến Vũ.

Ra mắt từ đầu tháng 10, bản audio chính của bộ phim có tựa đề “Có thật không tôi" do ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện, đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Vì vậy, ê-kip bộ phim quyết định tung MV của ca khúc này.

MV nhạc phim chính thức của "Con ma nhà họ Vương"

Mặc dù là phim kinh dị nhưng xuyên suốt MV “Có thật không tôi” lại là những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng như trong phim ngôn tình ở vùng đất Mai Thiên Lãnh – Tây Ninh với hồ, núi, đàn dê, rừng chuối.... mà theo như NSX Lương Mạnh Hải chia sẻ là: “Những phân cảnh có nhiệm vụ cho khán giả… nghỉ giải lao giữa những thước phim hồi hộp đến nghẹt thở”.

Bối cảnh này do một fan ở nước ngoài “mách nước” cho Vũ Ngọc Đãng và đây cũng là lần đầu tiên hồ Mai Thiên Lãnh lại lung linh như thế khi lên phim.

Ngoài ra, MV còn khắc họa rõ nét khoảng thời gian hạnh phúc của nhân vật Nam (La Quốc Hùng) cùng với 2 người bạn của mình là Khánh (Tiến Vũ) và Linh (Minh Hằng) trước khi bị truy nã và bị cuốn vào trò chơi quái dị của Huy (Hồ Vĩnh Khoa).

Thông qua MV, khán giả dễ nhận ra là Minh Hằng đã xuất hiện sau và chen vào tình bạn của hai anh chàng La Quốc Hùng và Tiến Vũ, từ đó mối quan hệ của hai nhân vật này cũng dần dần rạn nứt.

Một câu hỏi lớn được đặt ra: La Quốc Hùng yêu ai và tại sao anh chàng lại tự tách mình ra khỏi mối quan hệ này? Câu trả lời chỉ được hé lộ vào ngày 22.10 sắp tới.

5 ngày quay tại Tây Ninh cũng là 5 ngày cực khổ nhất của đoàn phim “Con ma nhà họ Vương”, với cái nắng lên đến gần 40 độ C. Cả đoàn phim, trong đó 3 diễn viên chính là Minh Hằng, Tiến Vũ và La Quốc Hùng là những người vất vả nhất khi phải đạp xe, ngâm mình dưới hồ, cởi trần… từ sáng đến chiều trong cái nắng kinh dị ấy.

Những cảnh quay tình tứ, lãng mạn của Minh Hằng và Tiến Vũ

Tuy nhiên, đoàn phim đã thực hiện được những cảnh quay, góc quay “cực đẹp", lãng mạn như trong phim ngôn tình. Trong đó, cảnh hôn của Minh Hằng và Tiến Vũ đặc biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chia sẻ về cảnh quay này, Minh Hằng cười lớn: “Lúc đầu Hằng cũng ngại lắm. Nhưng rồi cũng làm quen và nhập cảnh rất nhanh vì Tiến Vũ rất hiền, rất dễ thương và còn… đẹp trai nữa”.

Với 4 tỷ đồng kinh phí và thực hiện trong 4 tuần quay, Con Ma Nhà Họ Vương đang gấp rút hoàn chỉnh những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 22/10 sắp tới. Với những bí ẩn khiến khán giả tò mò trong suốt thời gian qua, “Con Ma Nhà Họ Vương” đang là bộ phim kinh dị Việt được khán giả chờ đợi nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Con ma nhà họ Vương” tung MV nhạc phim đẹp như phim ngôn tình