Con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xuất viện

Minh Khang| 31/03/2020 23:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh nhân thứ 32 -Thảo Tiên, con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xuất viện trong chiều 31/3 sau khi xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Chiều 31/3, Thảo Tiên - nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 được đưa từ Anh về trên máy bay riêng đã rời Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh sau 22 ngày điều trị. Thảo Tiên là bệnh nhân số 32, con gái của "vua" hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương và cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Nhiễm D, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM, cho biết bệnh nhân đủ các điều kiện xuất viện, được cách ly tại nhà thêm 14 ngày.

Được biết, Thảo Tiên sống tại Anh, sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang ngày 21-23/2, từng gặp "bệnh nhân 17". Sau đó, cô có các triệu chứng bệnh hô hấp, đến bệnh viện tại Anh khám, được bác sĩ Anh cho điều trị tại nhà. Sức khỏe ngày càng kém. Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đưa cô về TP HCM, trên đường di chuyển được đảm bảo cách ly tuyệt đối.

Con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xuất viện

Thảo Tiên - Bệnh nhân số 32 nhận giấy xuất viện trong chiều 31/3 sau 22 ngày điều trị

Khi mới vào viện, X-quang phổi của bệnh nhân có tổn thương mô kẽ, thâm nhiễm hai phế trường, có lúc sốt trên 38,5 độ. Ngày 16/3, bệnh nhân âm tính lần đầu, sức khỏe cải thiện tốt, không cần uống kháng sinh.

Xúc động chia sẻ khi chia tay "ngôi nhà" đã điều trị cho mình 22 ngày qua, Thảo Tiên gửi lời biết ơn đến các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm chăm sóc, trị bệnh cho mình.

"Là người bị bệnh, là người trực tiếp nhìn và cảm nhận các bác sĩ, điều dưỡng, y tá… ngày đêm căng mình điều trị bệnh cho các bệnh nhân vì sức khỏe của cộng đồng, Tiên rất xúc động và tự hào. Cả nước đồng lòng đoàn kết chống dịch, Tiên hy vọng, những ngày tới đây bản thân mình có thể đóng góp bằng những hành động thiết thực cụ thể hơn để chung tay vì cộng đồng. Và Tiên cũng có niềm tin mạnh mẽ rằng Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh”, Thảo Tiên chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xuất viện