Con gái Marian Rivera là người mẫu nhí đắt show nhất Philippines

Minh Anh| 31/10/2020 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân, Marian Rivera khoe ảnh con gái trong dịp Halloween. Cô bé diện đầm xanh được thiết kế cầu kỳ, nhiều họa tiết. Người mẫu nhí tự tin, tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Zia tên thật là Maria Letizia Gracia-Dantes là con đầu của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và chồng là Dingdong Dantes. Zia sinh ngày 23/11/2015. Bé thừa hưởng nhan sắc của mẹ với khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng hồng.

nhan7.jpg
Maria Letizia Gracia-Dantes là con đầu của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và chồng là Dingdong Dantes

Ngay từ khi sinh ra, Zia đã nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, vợ chồng Rivera - Dantes không để con gái quay quảng cáo quá sớm. Phải tới khi được 5 tháng tuổi, họ mới nhận hợp đồng giới thiệu sản phẩm trẻ em đầu tiên.

Hiện tại, Zia được đánh giá là người mẫu đắt show nhất Philippines. Năm 2016, Marian Rivera tiết lộ thù lao quay quảng cáo của con gái cao hơn chính mình.

nhan.jpg
Zia thừa hưởng nhan sắc của mẹ với khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng hồng.

Mới đây, trên Instagram, nữ diễn viên Marian Rivera đăng tải loạt ảnh con gái trong bữa tiệc tại trường nhân dịp Halloween. Cô bé diện đầm xanh được thiết kế cầu kỳ, nhiều họa tiết. Người mẫu nhí tự tin, tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh thu hút sự chú ý của công chúng với hơn 400.000 lượt thích. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương của Zia - con gái lớn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

nhan5.jpg
Ngay từ khi sinh ra, Zia đã nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo

"Cô bé thật xinh xắn", "Quá đáng yêu, Zia à", "Mỹ nhân tương lai"... là những chia sẻ từ người hâm mộ dành cho con gái của Marian Rivera.

Ở Philippines, nữ diễn viên Rivera được coi là biểu tượng của phụ nữ. Cô có nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

nhan4.jpg
Nữ diễn viên Marian Rivera đăng tải loạt ảnh con gái trong bữa tiệc tại trường nhân dịp Halloween

Vợ chồng nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc các con. Gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường du lịch nước ngoài để các con trải nghiệm văn hóa đa quốc gia từ khi còn nhỏ. Các bé cũng được học thêm nhiều môn học phụ trợ như võ, múa, vẽ tranh, đàn...

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Vẻ ngoài đáng yêu của Zia cùng biểu cảm dễ thương từ con trai Jose Sixto luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

nhan3.jpg
Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh thu hút sự chú ý của công chúng với hơn 400.000 lượt thích
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Marian Rivera là người mẫu nhí đắt show nhất Philippines