Côn đồ đập phá, tấn công nhân viên nhà hàng ở Thanh Hóa

Thanh Phương| 23/06/2019 22:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm côn đồ ngang nhiên bao vây, đập phá, hành hung nhân viên tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 ở biển Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Công an tỉnh Thanh Hóa phải huy động hàng chục cảnh sát cơ động và công an tới hiện trường để ngăn chặn, bảo đảm trật tự.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 12 giờ trưa nay (23/6), 1 người đàn ông là chủ một nhà hàng tới nhà hàng Hưng Thịnh 1 ở Khu du lịch Hải Tiến và xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người của nhà hàng này.

Côn đồ đập phá, tấn công nhân viên nhà hàng ở Thanh Hóa

Bàn ghế trong nhà hàng bị đập phá

Một đối tượng đã xông vào nhà hàng Hưng Thịnh 1 đánh chị gái và mẹ của chủ nhà hàng. Một lúc sau, hàng chục tên côn đồ cầm hung khí như dao, tuýp sắt, bom xăng, xi lanh có máu tới đập phá nhà hàng Hưng Thịnh 1. Đặc biệt, một số đối tượng còn dùng bơm kim tiêm có máu đâm vào người một nhân viên.

Hậu quả, 4 nhân viên của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương (3 người bị đánh, chém và 1 nhân viên khác bị đâm kim tiêm vào người). Nhiều đồ đạc của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị đập phá, hư hỏng. Sự việc khiến du khách đang ăn uống tại đây bỏ chạy toán loạn.

Côn đồ đập phá, tấn công nhân viên nhà hàng ở Thanh Hóa

Rất đông lực lượng cơ động, công an được huy động đảm bảo tình hình

Khi xe cứu thương được gọi tới hiện trường, hàng chục đối tượng đã vây kín chiếc xe, không cho đưa người bị thương đi cấp cứu. Những người trong nhà hàng chỉ biết gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng và dùng điện thoại quay, phát lên mạng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã khẩn trương huy động lực lượng tới hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự. Vụ xô xát sau đó đã được công an ngăn chặn. Lo ngại một số thanh niên quá khích, ảnh hưởng đến hoạt động du lịch, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cảnh sát cơ động tới hiện trường để đề phòng sự cố xấu có thể xảy ra.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ đập phá, tấn công nhân viên nhà hàng ở Thanh Hóa