Coca-Cola + Sữa = Đồ uống độc lạ!

Bạch Dương| 11/03/2019 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nhà viết kịch bản hài người Anh đã đăng trên mạng xã hội về loại đồ uống độc lạ được tạo ra từ sự kết hợp giữa Coca-Cola và… sữa.

Coca-Cola + Sữa = Đồ uống độc lạ!

Chia sẻ của James Felton trên mạng xã hội Twitter

Nếu sự kết hợp giữa trà và sữa tạo nên món trà sữa hấp dẫn giới trẻ ở nhiều quốc gia, thì rất có thể việc kết hợp Coca-Cola và sữa sẽ cho một món đồ uống vô cùng độc đáo và biết đâu sẽ trở thành… hiện tượng trong một tương lai không xa.

Mirror cho biết, vào đầu tháng 3/2019, nhà viết kịch bản hài người Anh James Felton đã đăng trên mạng xã hội Twitter về loại đồ uống mà người dân Birmingham rất yêu thích. Theo Felton, đó chính là sự kết hợp giữa Coca-Cola cùng… sữa.

Thậm chí, Felton còn đăng bức ảnh anh đang uống loại nước này. Dòng tweet của Felton đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng, với hơn 4.000 lượt thích và 1.000 lượt chia sẻ bài đăng về Coca-Cola sữa. Felton cho rằng Coca-Cola sữa rất ngon; và khuyên mọi người nên thử loại đồ uống này.

Tất nhiên, “sáng chế” của Felton cũng nhận rất nhiều ý kiến trái chiều về sự kết hợp tưởng chừng không có gì ăn nhập và liên quan đến nhau giữa hai loại thức uống - Coca-Cola và Sữa. Nhiều người cho rằng, loại đồ uống này thật… kinh khủng!

Tuy nhiên, Felton cũng “hướng dẫn sử dụng” một cách cụ thể đối với công thức pha chế Coca-Cola sữa. Theo đó, anh cho biết chỉ nên pha Coca-Cola với sữa tiệt trùng được xử lý ở nhiệt độ cao; bởi những loại sữa khác pha cùng sẽ cho những hương vị thực sự… kinh khủng. Ngoài ra, Felton khuyên nên đổ sữa trước sau đó mới đổ Coca-Cola và nên dùng ngay đồ uống này trong vòng 10 phút sau khi pha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola + Sữa = Đồ uống độc lạ!