Có nên sử dụng dịch vụ cứu hộ sạc bình ô tô lưu động khi gặp sự cố?

PV| 16/01/2021 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo các chuyên gia thì bình ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe ô tô. Chính vì vậy, nếu một khi bình ắc quy bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng không tốt đến xe của bạn, do đó việc bảo quản và duy trì sự hoạt động của chúng là điều rất quan trọng.

Nếu lên xe và bật chìa khoá để khởi động nhưng động cơ chỉ nổ nhẹ rồi tắt ngay hoặc hoàn toàn không có động thái nào khác thì rất có thể xe của bạn đang cần sạc bình ô tô lưu động hoặc thay bình ắc quy mới.

Nhưng phải làm thế nào nếu chẳng may sự cố này lại xảy ra trong đêm tối ở một đoạn đường vắng vẻ, gần đó lại không có bất kỳ một trung tâm sửa chữa ô tô nào cả. Bạn sẽ bỏ xe lại và đi tìm sự trợ giúp ư? Không nên chút nào.

Hãy ngồi yên trên xe và gọi điện đến đường dây nóng 0937.118.821, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức bởi vì để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng đội Cuuho24h đã luôn túc trực 24/7 sẵn sàng hổ trợ mọi lúc, mọi nơi trong mọi điều kiện thời tiết.

h.jpg

Câu kích bình ắc quy lưu động hỗ trợ khách hàng

Nguyên nhân cần sạc bình xe hơi lưu động có thể bạn chưa biết

Theo các chuyên gia thì bình ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe ô tô. Chính vì vậy, nếu một khi bình ắc quy bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng không tốt đến xe của bạn, do đó việc bảo quản và duy trì sự hoạt động của chúng là điều rất quan trọng.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các sự cố về bình ắc quy mặc dù bạn đã thường xuyên kiểm tra kích bình ô tô đúng kỳ hạn. Bạn có thể tham khảo những nguyên nhân dưới đây để rút ra kinh nghiệm, bảo quản tốt hơn bình ắc quy cho chiếc xe hơi của mình. Tránh phải “sạc đi thay lại” nhiều lần gây tốn kém.

-Bảo quản bình ắc quy sai cách, để bình trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh.

-Chạy xe trong một khoảng cách quá ngắn kéo dài thường xuyên hoặc để quá lâu không sử dụng

-Có sạc hay kích bình ô tô thường xuyên cũng không thể giúp đảm bảo được lượng điện luôn duy trì ở mức tốt nhất. Vì vậy nếu xe không khởi động nhưng vẫn sử dụng các thiết bị điện như điều hoà, hệ thống âm thanh, đèn xe,…sẽ khiến bình ắc quy bị giảm điện nhanh chóng và dễ hư hỏng hơn bao giờ hết.

2-0.jpg

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hổ trợ khách hàng

Dịch vụ sạc, câu, kích bình xe hơi lưu động - Khắc phục mọi sự cố nhanh chóng

Bình ắc quy có thể gặp sự cố bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn vẫn thường xuyên sạc bình xe hơi lưu động. Một khi bình ắc quy bị hư hỏng thì xe gần như sẽ bị chết máy hoàn toàn. Vì vậy dịch vụ sạc, kích bình xe hơi lưu động là rất cần thiết vào lúc này đối với bạn. Đừng ngần ngại gọi ngay đến số điện thoại 0937.118.821 sau để nhận sự trợ giúp từ đội Cuuho24h , chúng tôi bảo đảm sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Phục vụ 24/7 bất kể ngày hay đêm với mức chi phí thấp nhất thị trường.

Không nên tự ý câu kích bình xe hơi để tránh sự cố nghiêm trọng hơn

Trong một số trường hợp, ta có thể tự sạc hoặc câu bình ắc quy để duy trì hoạt động cho xe mà không cần đến sự trợ giúp của một số dịch vụ kích bình xe hơi lưu động . Tuy nhiên bạn chỉ nên tự thực hiện khi đã có kinh nghiệm, còn trong trường hợp bình ắc quy bị hư hỏng quá nặng thì tốt nhất bạn không nên cố gắng xoay sở một mình, hành động này chỉ càng khiến cho sự cố càng thêm nghiêm trọng hơn mà thôi, thay vì chỉ phải kích bình thì rất có thể bạn phải thay mới luôn đấy. Do đó, hãy nhờ đến sự trợ giúp của đội sạc bình xe hơi lưu động chuyên nghiệp như Cuuho24h để được hỗ trợ tốt nhất.

Kích bình ô tô lưu động nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp

Xe bạn gặp sự cố, khởi động không nổ. Bạn cần có người kích bình nhưng không có tiệm sửa chữa nào gần đó để hỗ trợ, hãy nghĩ ngay đến dịch vụ kích bình xe hơi lưu động của Cuuho24h . Với đội ngũ nhân viên sửa chữa có tay nghề cao, dụng cụ kích bình hiện đại cao cấp, đảm bảo chỉ cần cắm vào nổ máy là chạy được ngay. Chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả phải chăng sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đảm bảo xe sẽ hoạt động tốt sau khi kích bình mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào cả.

2.jpg

Cuuho24h - dịch vụ câu, kích bình acquy chuyên nghiệp, uy tín , nhanh chóng

Cơ sở câu bình ô tô lưu động tại TP.HCM rất nhiều nhưng đâu là địa chỉ uy tín mới là điều quan trọng. Bởi vì có rất nhiều trường hợp, các cơ sở sửa chữa lợi dụng thời điểm nhạy cảm này, lúc mà khách hàng đang rất cần đến sự hỗ trợ của họ để khắc phục sự cố nên đã tăng giá, “chặt chém” với giá trên trời nhằm thu lợi. Đây là một hành vi rất đáng để lên án mà Cuuho24h cam kết 100% sẽ không bao giờ thực hiện đối với khách hàng của mình. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng mới chính là kim chỉ nam để Cuuho24h ngày càng phát triển và tạo dựng được chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng.

Cần là có mặt, khó mấỹ xử lý cũng xong, do đó đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ kích bình ô tô lưu động, sạc bình ô tô lưu động chuyên nghiệp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay bất kỳ địa điểm nào tại thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên kỹ thuật của CỨU HỘ 24H sẽ nhanh chóng có mặt kịp thời để hỗ trợ khách hàng hết mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có nên sử dụng dịch vụ cứu hộ sạc bình ô tô lưu động khi gặp sự cố?