Cơ hội vay đến 200% giá trị tài sản bảo đảm cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

PV| 31/01/2018 19:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có cơ hội vay đến 200% giá trị Tài sản bảo đảm, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, với gói sản phẩm ưu đãi đặc biệt từ Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank).

Giờ đây, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có nhu cầu vay vốn ngắn hạn phục vụ hoạt động kinh doanh, thanh toán chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, điện, nước… sẽ được vay ưu đãi với tỷ lệ từ 80% - 200% trên giá trị tài sản bảo đảm, lãi suất giảm đến 1.5%/năm so với lãi suất cho vay thông thường.

Cơ hội vay đến 200% giá trị tài sản bảo đảm cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có hoạt động kinh doanh ổn định đang tìm nguồn vốn Không tài sản bảo đảm, sẽ được hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 1.0%/tháng với thời hạn vay tối đa 01 năm.

Hai sản phẩm tín dụng nêu trên được đi kèm với gói dịch vụ bao gồm: vay mua xe ô tô đi lại trị giá lên đến 2 tỷ đồng; miễn phí phát hành thẻ tín dụng 200 triệu đồng cho ban lãnh đạo doanh nghiệp; miễn phí trải nghiệm dịch vụ thanh toán hộ lương. Tất cả chỉ trong một lần cung cấp hồ sơ.

“Với phương châm “khách hàng lớn của chúng tôi là các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ”, trọn bộ sản phẩm tín dụng được cung cấp bởi Ngân hàng Bản Việt có thủ tục vay vốn tinh gọn, lãi suất cạnh tranh, chắc chắn sẽ là gói giải pháp tài chính tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hiện nay”, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

* Về Ngân hàng Bản Việt: Với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm, dịch vụ và tiện ích. Qua hơn 25 năm hoạt động, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội vay đến 200% giá trị tài sản bảo đảm cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ