Cơ hội vàng khám phá kỳ nghỉ gia đình tại “đảo thiên đường” Nha Trang

Phương Linh| 31/10/2020 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kỳ nghỉ 5 sao đẳng cấp 2 ngày 1 đêm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn spa, ẩm thực, giải trí, vui chơi bậc nhất sẽ mang đến cho du khách và gia đình những giờ phút thư giãn thoải mái, tràn ngập niềm vui tại Vinpearl Discovery Nha Trang với chi phí vô cùng hợp lý chỉ 1.739.000 đồng. Đây là cơ hội vàng cho mọi nhà để khám phá “thiên đường du lịch” Hòn Tre.

Kỳ nghỉ trên đảo hoàn hảo cho gia đình

Chương trình khuyến mại Festive sẽ mang đến cho du khách cơ hội thỏa sức vi vu, khám phá với voucher nghỉ dưỡng 5 sao đầy tiện ích, chi phí vô cùng hợp lý tại “thiên đường nơi hạ giới” ở Hòn Tre. Du khách có thể săn voucher ngay từ 1/11/2020 và tiến hành đặt phòng trước 30 ngày để nhận những ưu đãi có 1-0-2 này. Kỳ nghỉ áp dụng tại Vinpearl Discovery Nha Trang sẽ dành tặng cho 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 4 tuổi các “đặc quyền”: thưởng thức 1 bữa sáng buffet hấp dẫn; giảm 35% dịch vụ ẩm thực tại khách sạn hoặc Imperial Club và dịch vụ Spa & Golf; ưu đãi 20% vé vào cửa VinWonders Nha Trang và 15% đặt xe riêng đón tiễn sân bay.

a1.jpg

Đặc biệt, đây là chương trình khuyến mại đầu tiên Vinpearl áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% nhằm mang đến cơ hội nghỉ dưỡng, đoàn viên gia đình cho mọi nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa cùng người thân tận hưởng tiện ích 5 sao trong kỳ nghỉ “tiếp sức” trước giai đoạn cuối năm, vừa không bận tâm về vấn đề tài chính nhờ chi phí vô cùng hợp lý kết hợp cùng phương án tài chính thông minh.

a2.jpg

Riêng những gia đình có nhu cầu lưu trú dài ngày sẽ được tặng thêm trải nghiệm thượng lưu 1 vòng golf/phòng ngủ kèm phí sân hoặc miễn phí sân tập golf cho tất cả thành viên; hoặc 60 phút massage toàn thân cho 2 khách/phòng. Không dừng lại ở đó, du khách có thể dùng nhiều voucher để nâng cấp từ phòng khách sạn lên villa hướng vườn với nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, hồ bơi riêng, tầm nhìn khoáng đạt giữa ngập tràn cây xanh và tràn đầy năng lượng.

a3.jpg

Chỉ cần đặt trước 30 ngày, cả gia đình vừa có sẵn một lịch trình nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa đủ thời gian để thu xếp kế hoạch cá nhân và vô tư tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên “đảo thiên đường” Hòn Tre. Các gia đình có con nhỏ, ông bà lớn tuổi sẽ thêm phần thảnh thơi nhờ hệ sinh thái dịch vụ liên kết từ khu nghỉ dưỡng đến các điểm vui chơi, giải trí.

a4.jpg

Nghỉ dưỡng tiện nghi – vui chơi “quên lối về” ở VinWonders Nha Trang

a5.jpg

Kỳ nghỉ trên đảo càng thêm hoàn hảo với trải nghiệm vui chơi giải trí tại xứ sở diệu kỳ VinWonders Nha Trang phù hợp với mọi lứa tuổi. Hành trình trải nghiệm ngập tràn niềm vui và những kỷ niệm khó quên khi cả nhà cùng đắm mình giữa sắc hương quyến rũ của hàng ngàn “kì hoa dị thảo” World Garden, khám phá Thủy Cung rộng lớn, Vịnh cá heo, hay gặp gỡ muôn thú ở King's Garden cùng các phân khu và trò chơi kỷ lục khác...

a6.jpg

Đây là “thời điểm vàng” để đại gia đình cùng lưu giữ những bức ảnh “để đời”. Khung cảnh sắc màu ở VinWonders không khác gì siêu “studio” lộng lẫy với vạn góc check-in đặc sắc. Trên phông nền nổi bật với Bánh Xe Bầu Trời cao nhất Việt Nam, hay trên cung đường hoa giấy rực rỡ, hồ hồng hạc thanh bình hay một góc trời Âu cổ kính, sang trọng ở Vinpearl Theatre Nha Trang… những khoảnh khắc đoàn viên càng thêm đáng giá hơn bao giờ hết.

a7.jpg

Không chỉ sôi động vào ban ngày, đảo Hòn Tre còn là điểm đến tiêu biểu để du khách thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao về đêm vô cùng độc đáo. Vào 19:00 các ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần ở Quảng trường Thần thoại của VinWonders Nha Trang, Tata Show - show diễn thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp quốc tế, đầu tiên của Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả 40 phút trải nghiệm đắt giá với cảm xúc bùng nổ, choáng ngợp. Vào đầu tháng 8 vừa qua, Tata Show cũng chính thức tung ra phiên bản nâng cấp với bộ sưu tập đạo cụ cơ khí khổng lồ hoành tráng. Với qui mô không thua kém bất kỳ siêu phẩm nghệ thuật nào khác tại Disneyland hay Universal Studio, chứng minh đẳng cấp của vở diễn “nhất định phải xem một lần trong đời’ được đầu tư đến 10 triệu đô.

a8.jpg

Xu hướng cả nhà du lịch cùng nhau ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong thời điểm gần cuối năm. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để các gia đình thắt chặt hơn tình cảm giữa các thế hệ, để ba mẹ có thể đồng hành cùng con trẻ trong những trải nghiệm đầu đời thú vị. Ưu đãi hấp dẫn của Vinpearl Discovery Nha Trang là giải pháp hợp lý để biến kỳ nghỉ trong mơ thành hiện thực.

a9.jpg
Voucher FESTIVE được bán chính thức trên Vinpearl Travel từ 1/11/2020 đến 11/01/2021 (hoặc đến khi hết số lượng voucher khuyến mại). Trong đó, thời gian lưu trú sẽ kéo dài từ 1/11/2020 đến 11/2/2021 (trừ giai đoạn 24/12/2020-05/01/2021).
Truy cập website https://www.vinpearltravel.vn/ hoặc liên hệ với Vinpearl qua email callcenter@vinpearl.com và tổng đài 1900 1901 để nhận tư vấn và đặt phòng ngay hôm nay.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội vàng khám phá kỳ nghỉ gia đình tại “đảo thiên đường” Nha Trang