Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam, liên tiếp 6 năm liền vào Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes (Mỹ).
Hiện nay, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng bổ sung 5 vị trí chuyên viên thuộc Khối Thương hiệu & Truyền thông làm việc tại TP. HCM và TP. Đà Nẵng, cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng làm việc ở Văn phòng đại diện tại TP. HCM:
- Vị trí Họa sỹ - Thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu.
- Vị trí Thiết kế nội thất: 1 chỉ tiêu.
- Phóng viên hội tụ: 1 chỉ tiêu
- Quay dựng phim: 1 chỉ tiêu
2. Vị trí tuyển dụng làm việc ở Văn phòng đại diện tại TP. Đà Nẵng
- Vị trí Phóng viên hội tụ: 1 chỉ tiêu
3. Mô tả công việc: Các vị trí trên vui lòng theo dõi mô tả công việc tại đây.
4. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ
- Thời gian nhận hồ sơ các vị trí tại TP. HCM: Đến hết ngày 19/6/2017; tại TP. Đà Nẵng đến hết ngày 25/6/2017.
- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ trực tuyến, ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank theo đường dẫn dưới đây:
- Đối với ứng viên bên ngoài: Đăng nhập trang https://tuyendung.vietinbank.vn chọn mục Ứng tuyển tại đây.
- Đối với ứng viên Nội bộ (cán bộ VietinBank) Đăng nhập theo đường link tại đây
Lưu ý:
- Khi nộp hồ sơ trực tuyến, ứng viên bắt buộc phải đính kèm file khi nộp hồ sơ (nếu không sẽ bị loại hồ sơ) gồm có các file sau:
+ Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank (Download tại đây).
+ Scan (ảnh chụp) Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có), số file đính kèm tối đa là 5 file, mỗi file 2 MB (tổng là 10 MB).
Tham khảo chi tiết hướng dẫn dành cho ứng viên tại đây.
- VietinBank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- VietinBank không nhận hồ sơ của ứng viên đã dự thi vào cùng vị trí tuyển dụng của VietinBank trong thời gian 6 tháng gần nhất nhưng không trúng tuyển.