Cơ hội doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nguồn vốn quốc tế

08/01/2014 18:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự hợp tác chiến lược giữa CTCP Chứng khoán VNDirect (HNX: VND) và CTCK Quốc tế CIMB sẽ tạo cầu nối cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với nguồn vốn đầu tư từ thị trường quốc tế”, ông Nguyễn Hoàng Giang, TGĐ VND cho biết.

Theo đó, ngày 08/01, VND chính thức hợp tác chiến lược với CTCK Quốc tế CIMB (Singapore) trong các lĩnh vực nghiên cứu, phân tích thị trường chứng khoán, dịch vụ giao dịch cổ phiếu, tư vấn doanh nghiệp và thị trường vốn.

CTCK Quốc tế CIMB là thành viên của CIMB Group – Ngân hàng đầu tư lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm thị trường Nhật Bản). Sự hợp tác này mang đến cơ hội niêm yết cổ phiếu trên các sàn giao dịch lớn trên thế giới như London, Úc, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan... đối với các doanh nghiệp Việt nam; cũng như mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến thị trường trong nước.

“Sự hợp tác chiến lược giữa VND và CIMB sẽ tạo cầu nối cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với nguồn vốn đầu tư từ thị trường quốc tế”, ông Nguyễn Hoàng Giang, TGĐ VND cho biết.

Còn bà Carol Fong, TGĐ CIMB thì cho biết: “Việt Nam được đánh giá là TTCK nhiều tiềm năng phát triển trong năm nay và đang mở rộng các chính sách cho các nhà đầu tư nước ngoài. Việc hợp tác với VND sẽ giúp khách hàng của chúng tôi hiểu rõ và tiếp cận TTCK Việt Nam dễ dàng hơn”.

Sanh Tín

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nguồn vốn quốc tế