Cô giáo trùm túi nilon đánh trẻ mầm non ở Yên bái là chủ cơ sở mần non tư thục

Đức Duy| 17/05/2022 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện Sở GDĐT Yên Bái cho biết: Cô giáo mầm non dùng túi nilon màu đen trùm vào đầu và đánh vào mông trẻ là chủ nhóm trẻ mầm non tư thục Bông Sen.

Trước thông tin phản ánh của báo chí về việc một giáo viên mầm non ở Yên Bái đã dùng túi nilon đánh vào đầu trẻ. Chiều 17/5, trao đổi với báo chí đại diện Sở GDĐT Yên Bái, ông Lê Quốc Toản, Chánh văn phòng Sở GDĐT Yên Bái cho biết, UBND huyện Trấn Yên và phòng GDĐT huyện vừa báo cáo sự việc cô giáo mầm non dùng túi nilon màu đen trùm vào đầu và đánh vào mông trẻ.

co-giao.png
Hình ảnh cắt từ video.

Được biết, người thực hiện hành vi này là Nguyễn Thị Hồng Nhung (trú tại thôn Đình Xây, xã Báo Đáp, Trấn Yên, Yên Bái)- chủ nhóm trẻ mầm non tư thục Bông Sen.

Nhóm trẻ được thành lập vào ngày 4/5/2022, đặt tại nhà văn hoá thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Ngày 14/5, lớp mầm non tư thục Bông Sen tiếp nhận 9 cháu nhỏ đến học.

Sau khi các cháu ăn cơm trưa xong, cô Nhung cho trẻ đi ngủ trưa. Lúc 11h56 cùng ngày, thấy T.H.K. tiểu tiện ra quần, khóc, cô Nhung dỗ nhưng bé không ngủ nên lấy một túi nilon màu đen trùm vào đầu bé, và dùng tay vỗ vào mông cháu 2 cái.

Sau đó cô giáo này đã bỏ túi ni lon ra và đưa bé đi sang phòng hội trường ở bên cạnh lớp học chơi, để các cháu khác ngủ.

Ngay sau khi có sự việc, UBND xã Báo Đáp đã mời cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, gia đình T.H.K lên làm việc. Đồng thời gia đình đưa cháu K. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để theo dõi, thăm khám sức khoẻ. Chiều 16/5, kết quả bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái xác định tình trạng sức khoẻ của T.H.K bình thường, không có tổn thương.

Tuy nhiên, 17/5, phía gia đình tiếp tục đưa cháu K. về Hà Nội để kiểm tra sức khoẻ.

Đại diện Sở GDĐT cũng cho biết thêm: Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GDĐT yêu cầu các cơ quan chức năng địa phương tiếp tục theo dõi và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo trùm túi nilon đánh trẻ mầm non ở Yên bái là chủ cơ sở mần non tư thục