Cô giáo "quan hệ" với học sinh 13 tuổi... 300 lần

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cựu giáo viên 29 tuổi đã phải “bóc lịch” trong tù vì nhiều lần làm “chuyện người lớn” với một cậu học sinh 13 tuổi. Đây có lẽ vụ việc thực sự nghiêm trọng và gây rúng động ngành giáo dục toàn thế giới.

Tháng 1-2009, cô Christine McCallum, một cựu giáo viên tiểu học sống tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì vướng cáo buộc hiếp dâm một học sinh từ khi cậu này mới 13 tuổi. Trong trong suốt thời gian gần 2 năm (2-2006 đến 11-2007), người phụ nữ này đã quan hệ với nạn nhân khoảng 300 lần.

Christine McCallum

Trước đó, từ cuối năm 2005, cô giáo trẻ này dạy gia sư cho cậu học sinh trên và em trai 11 tuổi của cậu. Sau khoảng 20 tháng, hai cậu bé này học và ăn ngủ bán trú tại nhà của cô giáo và chồng cô ta. Đến đầu năm 2006, McCallum bắt đầu làm "chuyện người lớn" với cậu học trò này. Cô ta còn "rèn" cho cậu bé sử dụng rượu và ma túy rồi dụ dỗ nạn nhân ngủ với mình.

Mối quan hệ cô - trò lén lút này chỉ kết thúc sau gần 2 năm, khi cậu học sinh, lúc đó đã 15 tuổi, đem lòng yêu một cô bạn gái trạc tuổi mình và bị cô giáo phát hiện. Sự việc vỡ lở vào giữa năm 2009 sau khi cha của nạn nhân nghe được câu chuyện của hai cô trò.

Theo lời khai của cậu học sinh với cảnh sát, hai người đã nhiều lần quan hệ với nhau và có lần cô giáo còn "mây mưa" với cậu ta ngay cả khi chồng cô đang có ở nhà.

Ngày 27-3, Tòa án Brockton đã tuyên mức án 29 tháng tù giam và 10 năm tù treo đối với McCallum. Nữ bị cáo này cũng đã thừa nhận 12 tội danh hiếp dâm trẻ em, 1 tội danh sử dụng chất kích thích để dụ dỗ nạn nhân quan hệ và 1 tội danh cung cấp rượu cho trẻ vị thành niên.

Nạn nhân đã khóc khi đưa ra lời khai tại Tòa và nói rằng cô giáo đã hủy hoại cuộc sống của mình. Trong khi đó, cha của em quay về phía McCallum và nói: “Cô đã nhiều lần dụ dỗ con tôi mà tôi không biết. Cô cho những đứa trẻ sử dụng ma túy và rượu mà không màng đến sức khỏe của chúng, ngoài việc thỏa mãn những nhu cầu ích kỷ của mình. Với tôi, cô thực sự là một con quái vật chứ không phải là người”.

Thiên Nhi/Đất Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo "quan hệ" với học sinh 13 tuổi... 300 lần