Giáo dục

Cô giáo Nguyễn Thanh Nga - người truyền lửa cho thế hệ trẻ

Vũ Anh 26/07/2023 09:01

Với tình yêu to lớn với trẻ, mang trong mình sứ mệnh “Chắp cánh ước mơ” cô giáo Thanh Nga đã xây dựng sân chơi cho các bạn nhỏ tại các khắp tỉnh thành của Việt Nam.

hien-nay-tren-san-choi-thoi-trang-cho-tre-nhi-pro.jpg

Hiện nay, trên sân chơi thời trang cho trẻ Nhí Pro đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía đối tác và quý phụ huynh. Trong suốt 12 năm xây dựng và phát triển MT Group không ngừng nỗ lực và đổi mới sáng tạp cho đến thời điểm hiện tại, MT đang là một trong những sân chơi với nhiều trải nghiệm thực tế nhất cho trẻ em trên cả nước.

trai-qua-hon-mot-thap-ky-phan-dau-khong-ngung.png

Trải qua hơn một thập kỷ phấn đấu không ngừng, MT đã xây dựng hệ thống đào tạo lớn mạnh với chuỗi 8 cơ sở tại Hà Nội và 4 chi nhánh ngoại tỉnh, mỗi lớp đều được sử dụng trang thiết bị hiện đại, tiến tiến. Trong năm 2023 Nhí Pro hứa hẹn sẽ tiếp tục vươn xa để tạo thêm nhiều sân chơi, trải nghiệm thực tế cho các bạn nhỏ khắp cả nước.

de-phat-trien-nhu-hom-nay.png

Để phát triển như hôm nay, CEO Thanh Nga chia sẻ, “Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi cho các bạn nhỏ, năm 23 tuổi, tôi quyết định thành lập một sân chơi cho riêng mình với thương hiệu Nhí Pro. Tôi luôn mong muốn các con được phát triển toàn diện nhất. Bên cạnh việc học văn hóa các bộ môn năng khiếu cũng rất quan trọng với trẻ. Các bộ môn như MC, Nhảy và Mẫu sẽ giúp trẻ tự tin, thoải mái và cởi mở hơn nhiều”. Với một tình yêu to lớn dành cho các bạn trẻ, cô giáo Thanh Nga đã mở ra các lớp đào tạo: Mẫu, MC và nhảy để hỗ trợ các bé được phát triển toàn diện nhất.

1-voi-thuong-hieu-nhi-pro.jpg
2-voi-thuong-hieu-nhi-pro.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo Nguyễn Thanh Nga - người truyền lửa cho thế hệ trẻ