Cô giáo mầm non mất tích

Phan Hiền| 01/10/2020 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày không liên lạc được với con gái, lo sợ có chuyện chẳng lành, ông Nguyễn Văn Sáng đã trình báo sự việc với công an để nhờ tìm kiếm.

Ngày 1/10, Công an xã Tiến Thủy (Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình cô Nguyễn Tú Anh (30 tuổi, trú tại thôn Tiến Mỹ, xã Tiến Thủy, hiện là giáo viên Trường Mầm non xã Tiến Thủy), nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được trình báo, Công an xã Tiến Thủy đã báo lên Công an huyện Quỳnh Lưu, đồng thời phát thông báo và dùng các biện pháp để hỗ trợ tìm kiếm.

Cô giáo mầm non mất tích

Cô giáo Nguyễn Tú Anh.

Theo lời ông Nguyễn Văn Sáng (bố của cô Tú Anh), khoảng 16h ngày 28/9, gia đình ông phát hiện con gái đã "biến mất". Không thấy con gái về, ông Sáng đi tìm khắp nơi nhưng không được. Ông Sáng đã đến nhà người thân, bạn bè của con gái để tìm cũng không có kết quả.

Lo có chuyện chẳng lành, ông Sáng đã lên trình báo công an. Trong thông báo truy tìm của công an xã Tiến Thủy, cô giáo Nguyễn Tú Anh cao khoảng 1,62m, nặng 47 kg, tóc thẳng dài quá vai.

Công an đề nghị người dân ai biết Nguyễn Tú Anh đang ở đâu vui lòng liên hệ với bố chị là ông Nguyễn Văn Sáng hoặc công an xã Tiến Thủy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non mất tích